Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / คลอปป์ กุนซือใส่ หงส์แดง สุดโว! ลิเวอร์พูล มีผู้เล่นแกร่งทุกคน!

คลอปป์ กุนซือใส่ หงส์แดง สุดโว! ลิเวอร์พูล มีผู้เล่นแกร่งทุกคน!

เจอร์เกน คลอปป์

เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือใส่สุด ขวัญใจเด็กหงส์ ของหงส์แดงลิเวอรพูล ออกมาคุยว่า พวกเขาหงส์แดงไม่ได้มีดีแค่ โรแบร์โต ฟีมีโน และ โมฮัมเม็ด ซาลาห์ สองคนเท่านั้น พวกเขายังมีนักเตะอีกหลายๆ คนที่โชว์ฟอร์มได้ดีช่วยให้ทีมกลับมาร้อนแรงแรงเหมือนเดิม โดย คลอปปกล่าวว่า “ซลาห์ เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมเต็มไปด้วยความกระหายชัยชนะ ฟีมีโน่ เองก็เล่นได้ดีเช่นกัน เขาทั้งแอสซิต และทำประตุได้ แต่อย่างที่เห็นมีนักเตะอีกหลายคนที่สำคัญกับทีมทั้ง ซาคิโอ มาเน เองก็มีส่วนเกี่ยวข้องกับหลายจังหวะของทีมด้วย จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม เองก็เล่นได้ดีเช่นกัน เอ็มเร ชาน เองก็แสดงให้ถึงศักยภาพของเขาและความมุ่งมั่นทุ่มเทที่ยอดเยี่ยม นักเตะทุกๆ คนก็มีความยอดเยี่ยมเช่นกัน”

หลังจากที่หงส์แดงบุกไปเอาชนะนักบุญเซาท์แทมตันได้ที่ เซนต์เจมส์ปาร์ค 0-2 เมื่อคืน เป็นฟอร์มที่สุดยอดมากสำหรับทีมหงส์แดง และ โมฮัมเม็ด ซาลาห์ เองก็ทำสถิตให้กับตัวเองเพิ่มได้อีก 1 ประตู ตอนนี้เขายิงไปแล้วกระจุยกระจายให้กับหงส์แดงที่ 22 ประตู ตามหลัง แฮรี่ เคน ของท็อตแนมฮ็อตสเปอร์เพียงแค่ลูกเดียวซึ่งถ้าเขายังฟอร์มร้อนแรงแบบนี้ไปเรื่อยๆ ท้ายฤดูกาลอาจจะมีลุ้นทั้งอันดับในท็อปโฟว์

และก็ดาวซัลโวสูงสุดเมามันแน่นอน และยังมี เซอร์จิโอ กุน อเกวโร่ อีกหนึ่งคนที่ร่วมลุ้นดาวซัลโวของฤดูกาลนี้ด้วย เขาพังประตูไปแล้วถึง 21 ประตูตามมาติดๆ แถม ซาลาห์ ยังทำได้อีกสถิติจากลูยิงเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเขาทำประตูด้วยเท้าซ้ายในพรีเมียร์ลีกสูงสุด 19 ประตุเท่ากับสถิติที่ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เคยทำไว้ในฤดูกาล 1994/95 และเขายังมีโอกาสที่จะทำประตุ สร้างสถิติเพิ่มให้กับตัวเขาเองได้อีกในเกมอีก 11 นัดที่เหลือ ต้องคอยร่วมลุ้นกันต่อไปสำหรับสาวกชาวหงส์แดงทั้งหลาย

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply