Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / “โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์” “ปืนใหญ่” ซบอก “เชลซี”

“โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์” “ปืนใหญ่” ซบอก “เชลซี”

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

“โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์” หัวหอกจากแดนน้ำหอม ของปืนใหญ่ “อาเซนอล” ทำท่าทีบอกเป็นนัยๆ กับแฟนบอล “เดอะ กันเนอร์” หลังจบเกมส์ ที่ปืนใหญ่บุกไปพ่ายหงส์ขาว สวอนซี 3-1

ในเกมส์การแข่งขันพรีเมียร์ลีกนัดที่ 25 ระหว่าง สวอนซี ซิตี้พบ อาร์เซน่อล เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยปืนใหญ่บุกไปปราชัย ซึ่งชิรูด์เองได้นั้นเป็นเพียงแค่ตัวสำรองและได้รับโอกาสลงสนามในนาทีที่ 76 หลังจากจบเกมเจ้าตัวได้มีท่าทีบอกลากับแฟนบอล เพราะตนหวังว่าจะย้ายทีมเพื่อที่จะได้รับโอกาสลงเล่นที่มากขึ้น สำหรับโอกาสติดทีมชาติฝรั่งเศสลุยบอลโลกรอบสุดท้ายที่รัสเซียกลางปีที่จะถึงนี้ หลังจากมีแหล่งข่าวว่าอาเซน่อลได้ตกลงกับทางโบรุสเซีย ดอร์ทมุน ในการคว้าตัว ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ในราคา 60 ล้านปอนด์ ซึ่งทำให้โอกาสลงเล่นของชิรูด์น้อยลง

ซึ่งทางเชลซีเองก็ต้องการที่จะเซ็นสัญญาหัวหอกมาแทนที่ มิชี่ บาตชูอายี่ ที่ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจนัก ทางด้านหนังสือพิมพ์เทเลกราฟของอังกฤษและนักข่าววงในของเชลซี แมต ลอว์ ได้เปิดเผยว่าเชลซีได้ตกลงสัญญากับอาเซน่อลในการคว้าตัวชิรูด์ในราคา 18 ล้านปอนด์ ทั้งนี้ในการให้สัมภาษณ์หลังเกมเวนเกอร์ก็ได้กล่าวชื่นชมชิรูด์ ว่า “ขอยกย่องความเป็นมืออาชีพของเขา เขารับใช้สโมสรอย่างยอดเยี่ยม ไม่เคยทำให้เราผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของเขาและช่วยเราเอาไว้หลายครั้ง” โดยชิรูด์ได้ย้ายมาจากสโมงสร มงเปลิเย่ ในลีคเอิงของฝรั่งเศษมาอยู่กับอาเซน่อลตั้งแต่ปี 2012 ลงเล่นให้กับต้นสังกัดไปทั้งหมด 253 เกม ยิงไป 105 ประตู ทุกรายการ

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply