Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ม้าลาย ยูเวนตุส จัดหนัก! ถล่ม ซาสซูโอโล่ 7-0

ม้าลาย ยูเวนตุส จัดหนัก! ถล่ม ซาสซูโอโล่ 7-0

ยูเวนตุส-ซาสซูโอโล่

ทีมม้าลาย ยูเวนตุส ฟอร์มโหดเปิดบ้านอัลลิอันซ์สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ซาสซูโอโล่ ก่อนที่ถล่มยับเล่นเอาทีมเยือนหาทางกลับบ้านไม่ถูกกันเลยทีเดียว โดยเอาชนะไปด้วยสกอร์ท่วมท้น 7-0 ในศึกกัลโช่เซเรียอา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ยูเวนตุสเปิดบ้านอัลลิอันซ์สเตเดี้ยม รับการมาของทีมเยือนโดยยังคงมีปัญหาผู้เล่นบางคนที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับพวกเขา โดยทีมเยือนพัก เอโดอาร์โด้ โกลดานิก้า และส่งกองหน้าตัวใหม่ป้ายแดง คูมา บาบาการ์ ลงเป็นตัวจริงแทน

โดยเกมเริ่มมาได้แค่ 9 นาที เจ้าบ้านมีจังหวะจากลูกเตะมุม เปิดเข้ามาชุนละมุนกันหน้าประตู ก่อนที่ อเล็ก ซานโดร จะรับหน้าที่ส่งบอลเข้าไปสัมผัสตาข่าย ส่งให้ม้าลายขึ้นนำ 1-0

จากนั้นนาทีที่ 24 เป็นจังหวะจากลูกเตะมุมเหมือนเดิม มิราเล็ม ปานิช รับหน้าที่เปิดบอลจากมุมสนามเข้ามาให้ผู้ทำประตูคนแรก อเล็ก ซานโดร โหม่งเช็ดไปที่เสาสอง และเป็น ซามี่ เคดิร่า เข้าฮอสไปจ่อๆ ขึ้นนำห่าง 2-0

หลังจากเฮได้ไม่นานเจ้าบ้านขยับหนีห่างออกไปอีกเป็น 3-0 จากการผ่านบอลของ ปานิช ในนาทีที่ 27 ส่งให้ เคดิร่า หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปยิงสวนผู้รักษาประตูของซาสซูโอโล่ อันเดีย คอนซิยี่ และเป็นเประตูที่ 2 ของเคดิร่า

เหมือนยิ่งยิงยิ่งมันเท้า นาทีที่ 38 เป็นปานิชที่ส่องไกลระยะราวๆ 20 หลา บอลพุ่งเสียบเสาเสาเข้าไปอย่างสวยงามออกนำห่างไปอีก 4-0 ก่อนจะจบครึ่งแรกไป

เริ่มครึ่งหลังมัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี บอสใหญ่ของม้าขาวเปลี่ยนตัวนักเตะถึง 2 คนโดยถอด ดานิเอเร่ ลูกานี่ และเคดิร่าที่ทำไปแล้ว 2 ประตูออก โดยส่ง เมดี้ เบนทาเทีย และ สเตฟานโน่ สตูราโร่ ลงมาแทน ครบโค้วต้า 3 คน หลังจากที่ต้องเปลี่ยน เคลาดิโอ มาคิซิโอ ลงมาแทน แบรส มาตุยดี้ ที่มีอาการบาดเจ็บตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรกออกไป

หลังจากนั้นเป็น กอนซาโล อิกวาอิน ที่ซัดแฮตทริกไป โดยลูกแรกมานาทีที่ 63 จากการกระชากเข้าไปยิงของเจ้าตัว ลูกต่อมานาทีที่ 75 จากการวางบอลยาวมาให้หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปแตะหลบผู้รักษาประตูหนึ่งทีก่อนจะแปเข้าไป และลูกสุดท้ายมาในนาทีที่ 83 เป็นการชิพข้ามผู้รักษาประเข้าไปอย่างเหนือชั้นเป็นแฮตทริก และจบเกมด้วยสกอร์ 7-0

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply