Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / รอย คีน แซวแร๊ง!! 10 ปี หงส์แดง คว้าได้แค่ 1 ถ้วย ถือว่าน่าอับอายมาก!!!

รอย คีน แซวแร๊ง!! 10 ปี หงส์แดง คว้าได้แค่ 1 ถ้วย ถือว่าน่าอับอายมาก!!!

Roy Maurice Keane
Roy Maurice Keane

“รอย คีน” ตำนานอดีตกัปตันทีมสายดุของ “ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด” ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับทีมคู่รักคู่แค้นอย่าง “หงส์แดง ลิเวอร์พูล” และไก่เดือยทองท็อตแนมฮ็อตสเปอร์ หลังจากที่ทั้งสองทีมสามารถโชว์ผลงานได้อย่างเด็ดสะเด่าทั้งในลีก และบนเวทียูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกในช่วงที่ผ่านมา หงส์แดงลิเวอร์พูล ที่สามารถบุกไปถล่มปอร์โต้คาบ้านเละเทะถึง 0-5 และทางไก่เดือยทอง “ทอตนัมฮอตสเปอร์” ที่สามารถบุกไปตีเสมอทีมใหญ่จากอิตาลีอย่างม้าลายยูเวนตุสได้

แถมยังสามารถกุมความได้เปรียบกลับมาเล่นที่เวมบลีย์ได้ด้วยผลการแข่งขัน 2-2 ได้ออเวย์โกล 2 ลูก เพียงแค่พวกเขาเสมอ 0-0 ก็สามารถเขี่ยม้าลายยูเวนตุสตกรอบยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกไปได้ โดยทางอดีตกัปตันทีมของปิศาจแดงรายนี้ออกมาให้ความเห็นในทำนองที่ว่า ถึงแม้ลิเวอร์พูล และสเปอร์จะทำผลงานออกมาได้ดี ยิงถล่มคู่แข่งไปอย่างขาดลอย หรือสามารถเก็บผลการแข่งที่ได้เปรียบกลับมาเล่นในบ้านได้บนถ้วยยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก แต่มันก็เป็นเรื่องที่น่าอับอายเป็นอย่างมาก ในช่วง 10 ปี หลังมานี้ พวกเขาสามารถเป็นแชมป์ และคว้ารวมกันได้แค่เพียงใบเดียวเท่านั้นเอง ก็คือถ้วยลีกคัพของทางหงส์แดงเมื่อปี 2012 เพียงแค่ใบเดียว และสเปอร์ยังไม่มีถ้วยติดมือมาแต่อย่างใดตลอด 10 ปี ที่ผ่านมา

“สำหรับสโมสรที่ใหญ่ในระดับนี้ ลิเวอร์พูล และสเปอร์ การที่ตลอด 10 ปีมานี้พวกเขาสามารถคว้าถ้วยได้แค่เพียงใบเดียวนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่แย่ และน่าอับอายเป็นอย่างมาก ถึงแม้เวลานี้การที่ได้ไปเล่นในยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกจะเป็นเรื่องสำคัญอย่างมากเกี่ยวกับในเรื่องของการเงิน แต่กลับไม่ได้ใความสำคัญกับความสำเร็จของสโมสร พวกเขาได้เข้ามาเล่นในยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก สามารถเข้ารอบน็อกเอาท์ แล้วไง ? แต่อย่างน้อยๆ พวกเขาควรจะมีถ้วยติดมือมาบ้างอย่างเอฟเอคัพ หรือไม่ก็ลีกคัพ” ตำนานปิศาจแดงอดีตกัปตันทีม รอย คีน ได้แสดงความคิดเห็นส่วนตัวของเขา

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply