Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ไม่ยอมจบ! คันโตน่า แซว! เนย์มาร์ รอบสอง

ไม่ยอมจบ! คันโตน่า แซว! เนย์มาร์ รอบสอง

คันโตน่า แซว เนย์มาร์
คันโตน่า แซว เนย์มาร์

ก็องโต้ หรือ เอริค คันโตน่า ตำนานกองหน้ากระโดดถีบหน้าแฟนบอลของ “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หลังจากที่ออกมาแซวเรื่องทรงผมของซุปเปอร์สตาร์แซมบ้า เนย์มาร์ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวที่เพิ่งสมัครมาเล่น ล่าสุดลุงแกก็ออกมาแซวซุปเปอร์สตาร์ แซมบ้า อีกครั้งว่าถ้าหากเขาไม่เป็นนักฟุตบอล เขาน่าจะไปเป็นนักแสดงได้อยู่ เพียงแค่ต้องแสดงให้มันเนียนขึ้น โดย คันโตน่า ปรากฏตัวในคลิปที่เขาเองเดินออกมาพร้อมแบกกระเป๋าสีเหลือง

“นี่คือกระเป๋าของผมเอง ผมตั้งชื่อให้มันว่า เนย์มาร์ เพราะว่ามันเป็นสีเหลือง แถมเพียงแค่คุณเตะมัน มันจะหมุนติ้วๆ อยู่นานสองนานเลย ถึงอย่างนั้นเขาก็เป็นนักเตะชั้นยอดเหมือนกัน และอาจจะเป็นนักแสดงที่เก่งได้เหมือนกัน เพียงแค่ต้องระวังการแสดงของเขาที่อาจจะพลาดขึ้นมาก็ได้ เพราะคุณไม่สามารถร้องครวญคราง เอามือกุมที่หน้า เพียงเพราะคุณถูกเตะเข้าที่ไหล่ขวา มันไม่เนียน”

โดยตำนานรายนี้เองยังเหน็บ ฮอร์เก้ ซามเปาลี ผู้จัดการทีมของฟ้าขาว อาร์เจนตินา ที่เพิ่งจะตกรอบ 16 ทีมไปหมาดๆทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า

“เขาเหมือนไม่ใช่ผู้จัดการทีม เป็นเหมือนแค่เด็กที่คอยเฝ้าอยู่หน้าไนต์คลับซะมากกว่า เขาตัดสินใจไรเองไม่ได้เลยรึไง ว่าใครควรจะเข้าร้านได้ ต้องคอยถามคนที่คอยคุมอีกที” หลังจากที่มีข่าวว่า ซามเปาลี ตะโกนถาม ลิโอเนล เมสซี่ ว่าจะเปลี่ยนส่งใครลงไปในสนาม

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply