Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / แฟนบอลคิดยังไง ลิเวอร์พูล คิดดึง คูตินโญ่ กลับมาร่วมทีม

แฟนบอลคิดยังไง ลิเวอร์พูล คิดดึง คูตินโญ่ กลับมาร่วมทีม

คูตินโญ่

จากการเปิดเผยของ ลิเวอร์พูล เอฟซีดอทคอม ระบุว่า “หงส์แดง”  สโมสรลิเวอร์พูล ทีมยักษ์แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจจะดึงตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติบราซิล มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้

เนื่องจาก คูตินโญ่ ได้ประกาศออกมาว่า พร้อมจะอำลาบาร์เซโลน่า ซึ่งเขาไม่สามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้กับทีมได้เลย และโดนแฟนบอลโห่เป็นจำนวนมากกับผลงานไม่เป็นไปตามที่คาดไว้ หลังจากที่ บาร์เซโลน่า ทุ่มเงินมหาศาลซื้อในราคา 142 ล้านปอนด์

ล่าสุด มีการเผยว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของลิเวอร์พูลต้องการเสริมทีมเพื่อไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ อย่าไงรก็ตามยังไม่เป็นที่แน่นอน เพราะ มีกระแสข่าวออกมาว่า บาร์เซโลน่า ต้องส่ง คูตินโญ่ ไปให้ ปารีส แซงต์ แชร์ก-แมง พิจารณาในการแลกตัวให้ เนย์มาร์ กลับมายัง บาร์เซโลน่า อีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีทีมที่ให้ความสนใจ คูตินโญ่ อยู่เหมือนกัน อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply