Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลโลก / ชุดใหม่ ทีมชาติฝรั่งเศส ลุยฟุตบอลโลก 2018

ชุดใหม่ ทีมชาติฝรั่งเศส ลุยฟุตบอลโลก 2018

ทีมชาติฝรั่งเศส

แบรนด์กีฬาดังระดับโลกอย่างไนกี้ เผยการเปิดตัวชุดแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ในชุดเหย้าและชุดเยือนของ “ตราไก่” ทีมชาติฝรั่งเศส จะทำการแข่งขันฟุตบอลโลกระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม 2018 ในการเปิดตัวชุดแข่งใหม่ครั้งนี้ นำโดยนักเตะ คีเลียน เอ็มปาปเป้, ซามูเอล อุมติตี้ และอุสมาน เด็มเบเล่ ถูกเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์สวมชุดแข่งใหม่ของทีมชาติฝรั่งเศส

ลักษณะของชุดเหย้าทีมชาติฝรั่งเศสจะมีสัญลักษณ์รูปธงชาติติดตรงคอเสือด้านหลังยาวลงประมาณ 10 เซนติเมตร และสีของเสื้อจะเป็นสีน้ำเงินทั้งตัว กางเกงเป็นสีขาวส่วนถุงเท้าจะใช้สีแดง ในขณะเดียวกันชุดแข่งทีมเยือนของทีมชาติฝรั่งเศส ลักษณะของเสื้อจะเน้นไปทางเรียบๆ เป็นสีขาวล้วน แต่หากสังเกตุเสื้อชัดๆ จะเห็นเป็นขีดสีแดงและสีน้ำเงิน ขีดสั้นๆ อยู่ทั่วตัวเสื้อ ส่วนกางจะใช้สีน้ำเงิน

ผู้อำนวยการด้านการออกแบบเครื่องแต่งกายและชุดแข่งของทีมชาติฝรั่งเศสได้ออกมาอธิบายรายละเอียดถึงการทำชุดแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ว่า “ชุดแข่งทีมชาติของเรา ฝรั่งเศสแสดงออกมาถึงความรักชาติผ่านสัญลักษณ์ธงชาติที่ติดลงบนเสื้อและพวกเราอยากเฉลิมฉลอง ในการที่ทุกคนชาวฝรั่งเศสรวมใจกันเป็นหนึ่งเดียวเพื่อก้าวต่อไปให้คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 นอกเหนือจากนี้ตอนทีมชาติฝรั่งเศสมีคิวลงแข่งขันฟุตบอลโลก นักฟุตบอลของเราจะสวมแจ็กเก๊ตสีแดง, สีขาว, และสีน้ำเงิน เรียงยืนกันตามสีเพื่อสื่อถึงรูปธงชาติฝรั่งเศส”

สำหรับทีมชาติฝรั่งเศส สามารถผ่านเข้ารอบคัดเลือกฟุตบอลโลกโดยการเป็นแชมป์ของ กลุ่มเอ โซนยุโรป และมีคิวลงเตะในศึกฟุตบอลโลก 2018 นัดแรกในวันที่ 16 มิถุนายน 2018 จะพบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย โดยทีมชาติฝรั่งเศส ได้เป็น เต็งแชมป์ ฟุตบอลโลก อันดับ 3

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

นิชิโนะ

นิชิโนะ เตือนไทยอย่าประมาทนักเตะอินโดนีเซีย

หลังจากที่นักฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ได้เดินทางไปถึงประเทศ อินโดนีเซีย เมื่อวัน เสาร์ ที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา อาริกะ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยก็ได้นำทีมเข้าซ้อมโดยทันที ก่อนที่จะพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในศึกฟุตบอลโลก 2022 …

Leave a Reply