Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ซัวเรซ ปฏิเสธ เงินก้อนโต จากทีมในลีกจีน

ซัวเรซ ปฏิเสธ เงินก้อนโต จากทีมในลีกจีน

ซัวเรซ

ซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัยของสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ได้ปฏิเสธข้อเสนอเงินมหาศาลจากทีมในลีกจีน ซึ่งเขาเลือกที่จะอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป

โดยทางด้าน มุนโด้ เดปอร์ติโบ รายงานว่า..

มันมีข้อเสนอมากจากลีกจีนและให้ข้อเสนอที่ยั่วยวนนักเตะที่สุด แต่กองหน้าหมายเลข 9 รายนี้ ก็ปฏิเสธเพราะเขารักในสิ่งที่ตัวเองมีที่บาร์เซโลน่า และยังมีความสุขกับการลงเล่นในถิ่นแคมป์นู 

โดย ซัวเรซ ยังมีสัญญากับทีมไปจนถึงปี 2021 นอกจากนี้เขายังเชื่อว่าต้นสังกัดยังต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่อยู่ เนื่องจากเขาทำผลงานดีอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม ซัวเรซ กล่าวว่า

“ผมมีความสุขมากๆ กับสโมสรแห่งนี้ ผมทุ่มเทมทุกสิ่งทุกอย่างอย่างเต็มที่ สถิติและตัวเลขต่างๆ มันบ่งบอกถึงผลงานอยู่แล้ว และเมื่อมีการพูดคุยเกี่ยวกับสัญญา ผมก็คาดหวังว่าเราจะตกลงเงื่อนไขกันได้” แต่ก็มีกระแสข่าวออกมาอย่างหนาหูเหมือนกันว่า บาร์เซโลน่า ได้มองหากองหน้าคนใหม่มาแทนที่ ซัวเรซ แล้ว เนื่องจากเขามีอายุมากขึ้น

ขอบคุณภาพและข้อมูล :  ข่าวต้นฉบับ

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply