Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลไทย / ธีราทร หมดสัญญา วิสเซล โกเบ พร้อมกลับมาช่วยทีมชาติไทยลุยเอเซียน คัพ

ธีราทร หมดสัญญา วิสเซล โกเบ พร้อมกลับมาช่วยทีมชาติไทยลุยเอเซียน คัพ

 ธีราทร บุญมาทัน

เจ้าอุ้มธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่หมดสัญญายืมตัวกับสโมสร วิสเซล โกเบ ทีมชั้นนำของเจลีก ญี่ปุ่น ได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยแล้ว ณ สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อ วันที่ 3 ธันวาคม 2561 เวลา 15.15 นาที และมีครอบครัวมาตอนรับอย่างอบอุ่น โดย ธีราทร ได้กล่าวตอนกลับถึงประเทศไทยว่า

“มันเป็นประสบการณ์ 1 ปี ที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมมากครับ ที่มีโอกาสได้ไปเล่นในเจลีก ญี่ปุ่น อีกทั้งยังได้เล่นฟุตบอลกับนักเตะระดับโลกหลายคนอย่าง อันเดรส อีเนียสตา และลูคัส โพดอลสกี้ มันเป็นอะไรที่ติ้นเต้นมากเหมือนอยู่ในฝัน หลังจากนี้การแข่งขันฟุตบอลเอเซียน คัพ ต้นปีนี้ ผมกำลังเตรียมความพร้อมให้กับตัวเอง ซึ่งจะมีการเข้าแคมป์ทีมชาติไทย ในวันที่ 21 ธันวาคมนี้ แต่ตอนนี้ผมขอกลับไปพักผ่อนอยู่กับครอบครัวซักระยะก่อน”

สำหรับสโมสร วิสเซล โกเบ ธีราทรพาทีมจบด้วยอันดับ 10 ของตาราง มีคะแนนอยู่ 45 คะแนน นอกจากนี้เจ้าตัวได้ทำ 4 แอสซิสตื ให้กับทีม

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ตอง กวินทร์

ตอง กวินทร์ เซ็นสัญญาร่วมทีมคอนซาโดล่ ซัปโปโร 2 ปี

มีรายงานล่าสุดที่ได้รับการยืนยันแล้วว่า  “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยสังกัดสโมสร โอเอช ลูเวิน ลีกรองของประเทศเบลเยียม ซึ่งเป็นทีมของกลุ่มบริษัท คิง พาวเวอร์ ประเทศไทย ที่ได้ดึงตัวผู้รักษาประตูมากจาก เอสซีจี เมืองทอง …

Leave a Reply