Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / บาซ่า รุกหนัก คว้าตัว ป็อกบา หนาวนี้

บาซ่า รุกหนัก คว้าตัว ป็อกบา หนาวนี้

ป็อกบา

สำนักข่าวอังกฤษรายงาน บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลาลีก้าสเปน วางแผนกระชากตัว พอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสและสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งปัจจุบันความสัมพันธ์ระหว่าง ป็อกบากับโชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมอยู่ในภาวะที่ค่อนข้างแย่พอสมควร และในเกมการแข่งขันพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้าน พบกับทีม วูล์ฟ แฮมป์ตัน เสมอกัน 1-1 ทั้งสองไม่ค่อยพอใจในการทำงานของกันและกันจนทำให้มูรินโญ่ ตัดสินใจยึดปลอกแขนกับตันทีมของป็อกบาไป

ล่าสุดทางสโมสรบาร์เซโลน่าเผยว่าถึงขั้นส่งแมวมองมาติดตามฟอร์มการเล่นของป็อกบาทุกเกมการแข่งขันเลยทีเดียว และคาดว่าพวกเขาจะใช้โอกาสนี้ในการคว้าตัวป็อกบาไปร่วมทีมในช่วงฤดูหนาวเดือนมกราคมนี้ ถ้าหากมันเป็นเรื่องจริงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคงตั้งค่าตัวป็อกบา ดาวเตะวัย 25 ปี สูงลิปเลยก็เป็นได้เนื่องจากเขายังเหลือสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอีก 3 ปี อย่างไรก็ตามป็อกบาเคยให้สัมภาษณ์ว่าตัวเองยังไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายทีม

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply