Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ฟานไดค์ ออกมายก อเกวโร่ เป็นกองหน้าประกบตัวยากสุด

ฟานไดค์ ออกมายก อเกวโร่ เป็นกองหน้าประกบตัวยากสุด

ฟานไดค์

เวอร์กิล ฟานไดค์ กองหลังตัวแกร่งของสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า กองหน้าที่เขารับมือยากที่สุดนั่นก็คือ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงชาวอาร์เจนติน่าของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้

โดย ฟานไคค์ ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เข้ามาร่วมทีมลิเวอร์พูล ตั้งแต่ต้นปี 2018 ด้วยค่าตัวสูงที่สุดของสโมสร 75 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,782 ล้านบาท และเขาก็สามารถเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมมากจนปัจจุบันก้าวขึ้นมาเป็นกองหลังเบอร์ 1 ของโลกไปแล้วตอนนี้ อีกทั้งยังช่วยพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2018/19 ที่ผ่านมา ซึ่ง ฟานไดค์ ถูกยกเป็นตัวเต็งเข้าชิงรางวัลบัลลงดอร์ปีนี้

เซร์คิโอ อเกวโร่

อย่างไรก็ตามทางผู้สื่อข่าวอังกฤษ ถามกับเขาว่า ใครคือกองหน้าที่เขารับมือยากที่สุดตั้งแต่เคยพบกันมา และ ฟานไดค์ ก็ตอบมาว่า “เซร์คิโอ อเกวโร่” ในขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวก็ถามต่ออีกว่า ใครคือนักเตะที่เก่งที่สุดของเขา ซึ่งเขาก็ตอบ “โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ เพื่อนร่วมทีมของผม

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply