Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / “มาดริด” เตรียมเสนอ 2 นักเตะให้กับ “หงส์แดง” แลกกับ ซาลาห์

“มาดริด” เตรียมเสนอ 2 นักเตะให้กับ “หงส์แดง” แลกกับ ซาลาห์

 สโมสร เรอัล มาดริด

สำนักข่าวดังของประเทศสเปนประโคมข่าวอย่างหนักสำหรับ สโมสร เรอัล มาดริด กำลังวางแผนยื่นข้อเสนอให้กับสโมสรลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้าว่าจะส่ง 2 นักเตะสตาร์ดัง แกเร็ธ เบล และ การีม เบนเซมา ให้กับลิเวอร์พลูเพื่อแลกกับดาวยิงสูงสุดของทีมชาวอียิปต์ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ เข้ามาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

โดยรายงานเปิดเผยว่า “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด พร้อมมัดใจลิเวอร์พูล ด้วยการปล่อยตัว แกเร็ธ เบล รวมไปถึง การีม เบนเซมา ในดีลการยื่นซื้อ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ เข้ามาร่วมทีมพร้อมกับจะทำการเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่อีกครั้ง หลังจากที่ปีกจอมยิงประตูของลิเวอร์พลู โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ วัย 25 ปี กำลังทำผลงานได้อย่างร้อนแรงกับลิเวอร์พลูในฤดูกาลแรกที่ย้ายมาอยู่ที่แอนฟิลด์

ทั้งนี้ฤดูกาล 2017/18 โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ลงสนามช่วยลิเวอร์พูลทั้งหมดทุกรายการเป็นจำนวน 43 เกม ยิงประตูไปแล้วถึง 38 ประตู และแอสซิสกับเพื่อนร่วมทีมอีก 13 ครั้ง นอกจากนี้ยังมีข่าวออกมาอย่างหนาหูว่าเรอัล มาดริด อาจจะปลดกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน ออกจากทีม เนื่องจากในฤดูกาลนี้เขาทำผลงานกับทีมไม่ค่อยดีนักในลีก ซึ่งซีดานได้ออกมากล่าวว่า

“ผมต้องการเป็นเฮ้ดโค้ชให้กับเรอัล มาดริด ต่อไปผมรักที่นี่เสมอ แต่ต้องขึ้นอยู่กับผลงานของผมด้วยในซีซันนี้ด้วย ผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ทีมได้แชมป์ยูฟ่าแชมเปียส์ลีก ครั้งนี้ให้ได้”

ทั้งนี้ สโมสรเรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้พวกเขาทำผลงานไม่ค่อยดีนัก โดยอยู่อันดับ 4 ของตาราง มี 64 คะแนน ห่างจากจ่าฝูงอย่างบาร์เซโลน่าอยู่ 15 คะแนน ซึ่งเหลืออีก 7 เกม จะจบฤดูกาล และคาดว่าพวกเขาคงจะตามจ่าฝูงบาร์เซโลน่าไม่ทันซะแล้ว

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply