Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / มุลเลอร์ เผย แมนยู เคยทุ่มเงินกว่า 100 ล้านปอนด์ คว้าตนไปร่วมทีม

มุลเลอร์ เผย แมนยู เคยทุ่มเงินกว่า 100 ล้านปอนด์ คว้าตนไปร่วมทีม

โทมัส มุลเลอร์

โทมัส มุลเลอร์ กองหน้าคนดังของสโมสร “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ของบุนเดสลีก้า เยอรมัน ได้ออกมาตอบคำถามให้กับสื่อมวลชนจากเอเชีย ซึ่งหนึ่งในคำถามที่น่าสนใจก็คือผู้สื่อข่าวได้ถามว่า “ก่อนหน้านี้เราเคยได้ยินข่าวว่าสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยเสนอเงินก้อนโตถึง 100 ล้านปอนด์ มันเป็นเรื่องจริงหรือไม่”

โดย มุลเลอร์ ได้ยิ้มและตอบคำถามว่า “ทำไมมันจะไม่จริงล่ะ พวกเขาไล่ซื้อนักเตะชั้นนำไปทั่วยุโรปเข้ามาร่วมทีมทุกปี ซึ่งผมมีทุกอย่างอยู่แล้วในบุนเดสลีก้านี้ ตอนนั้นช่วง หลุยส์ ฟานกัล เป็นโค้ชของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมกับเขามีความสัมพันธ์กันเป็นอย่างดี เพราะเขาคือกุนซือคนแรกของผม มันน่าจะวิเศษถ้าเราได้ทำงานร่วมกันอีกครั้ง ซึ่งตอนนั้น บาเยิร์น ก็ได้รู้เรื่องและมาบอกกับผมว่า นายคือนักเตะของเรานะ นายจะต้องอยู่กับเราต่อไป ผมได้ยินเพียงเท่านี้ก็รู้สึกมีความสุขขึ้นมาทันที และตกลงอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ต่อไปจนถึงตอนนี้”

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply