Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลโลก / รามอส ฉะ! มาราดอนนา กระทิงดุ ดูดีกว่า อาร์เจนไตน์ ในบอลโลก!!

รามอส ฉะ! มาราดอนนา กระทิงดุ ดูดีกว่า อาร์เจนไตน์ ในบอลโลก!!

เซอร์จิโอ รามอส

เซอร์จิโอ รามอส ปราการหลังกระทิงดุ ออกมาสวนกลับนักเตะตำนานอาร์เจนไตน์อย่าง ดิเอโก้ มาราดอนนา หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มาราดอนนา ออกมาวิจารณ์ว่า ดิเอโก้ โกดิน ปราการหลังทีมชาติอุรุกวัย เก่งกว่ารามอสอย่างมาก ถึงแม้รามอสจะประสบความสำเร็จมาแล้วมากกว่าโกดินทำให้ รามอสเองก็ออกมาสวนกลับบ้าง

“ใครๆ ก็รู้ รวมถึงแฟนบอลอาร์เจนตินาเองก็รู้เหมือนกันว่า ดิเอโก้ มาราโดนา เทียบไม่ติด และยังห่างชั้นอีกเยอะจากนักเตะอาร์เจนไตน์ที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ของชาติพวกเขา ซึ่งสำหรับผมแล้วไม่มีนักเตะอาร์เจนไตน์หน้าไหนเก่งกว่า ลิโอเนล เมสซี่ อีกแล้ว”

ดิเอโก้ มาราโดนา

เซอร์จิโอ รามอสตอกกลับเสือเตี้ย ดิเอโก้ มาราดอนนา โดยไม่สนรุ่น ไม่สนหน้าอินหน้าพรมใดๆ ซึ่งสถานการณ์ของทัพกระทิงดุ ทีมชาติสเปน ในตอนนี้เองถือว่าดูดีกว่าเยอะถ้าเทียบกับทัพฟ้าขาวอาร์เจนตินาของเสือเตี้ย ทีมชาติมี 4 แต้มจากการลงเล่นสองนัด ส่วนทีมชาติอาร์เจนตินามีเพียงแต้มเดียวจากการลงเล่นสองนัด อาการค่อนข้างหนักอย่างมากมีโอกาสสูงที่จะตีตั๋วกลับบ้านก่อนทีมใหญ่อื่นๆ ในทัวร์นาเม้นนี้

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

นิชิโนะ

นิชิโนะ เตือนไทยอย่าประมาทนักเตะอินโดนีเซีย

หลังจากที่นักฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ได้เดินทางไปถึงประเทศ อินโดนีเซีย เมื่อวัน เสาร์ ที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา อาริกะ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยก็ได้นำทีมเข้าซ้อมโดยทันที ก่อนที่จะพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในศึกฟุตบอลโลก 2022 …

Leave a Reply