Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ลูกากู ย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน สำเร็จ

ลูกากู ย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน สำเร็จ

โรเมลู ลูกากู

หลังจากที่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดด้วยค่าตัวสูงถึง 75 ล้านาปอนด์สำหรับพี่ตู้ โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวความหวังของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อครั้งก่อนโน้น ก็ไม่สามารถโชว์ผลงานจนเป็นที่น่าประทับใจสักเท่าไรเลย จับบอลลั่นเอย เลี้ยงบอลติดเอย ไม่เทพเท่าเหมือนสมัยอยู่เอฟเวอตัน และทำให้กลายเป็นที่ครหาของแฟนปิศาจแดง

จนในที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้เขากับเอเยนต์ส่วนตัวก็พยายามที่จะหาทางย้ายออกจาปีศาจแดง ซึ่งในลีกเดียวกันเองก็เหมือนจะไม่ค่อยมีคนสนใจจากผลงานที่ผ่านมา หรืออาจจะสนใจแต่คงไม่สู้ราคาที่ทางแมนยูเองบอกเลยว่าถ้าจะขายลูกากู พวกเขาจะไม่ยอมขายในราคาที่ขาดทุน ต้องได้ราคาที่น่าสนใจ และที่เป็นไปได้คือการเป็นหนึ่งในดีลแลกตัวกันระหว่างพี่ตู้ กับ เปาโล ดิบาล่า รองยูเวนตุส แต่ดีลก็ล่มไปเพราะทางแมนยูเองไม่สามารถตกลงข้อสัญญากับทางดิบาล่าได้สำเร็จ

แต่ในที่สุดในช่วงวันสุดท้ายก่อนที่ตลาดซื้อขายของอังกฤษจะปิดตัวลง ทางงูใหญ่ อินเตอร์มิลาน เองก็ได้ยื่นข้อเสนอให้กับทางแมนยูด้วยมูลค่าถึง 73 ล้านปอนด์ และทางแมนยูเองก็ยินดีที่จะปล่อยตัวลูกากูให้กับทางงูใหญ่เช่นกัน แถมเมื่อย้ายไปถึงปุ้บก็ปากหวานทันที ประกาศกร้าวพร้อมจะพางูใหญ่กลับมาทวงบัลลังความยิ่งใหญ่อีกครั้งให้ได้

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply