Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ช็อค! วิสเซล โกเบ เตรียมคว้า อิเนียสต้า ร่วมทัพ

ช็อค! วิสเซล โกเบ เตรียมคว้า อิเนียสต้า ร่วมทัพ

อันเดรส อิเนียสต้า

สำนักข่าวสื่อกีฬาของประเทษญี่ปุ่นได้มีการรายงานว่า อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิวด์ตัวรุกที่เพิ่งประกาศอำลาทีมบาร์เซโลน่า มาเมื่อไม่กี่วันมานี้ กำลังตกเป็นข่าวอย่างหนัก มีโอกาสสูงที่จะย้ายมาเล่นให้กับสโมสรดังของเจลีก ประเทศญี่ปุ่น อย่างวิสเซล โกเบ ทีมต้นสังกัดของ ธีรทร บุญมาทัน นักเตะทีมชาติไทย โดยคาดว่าจะเซ็นสับญากับทีม 3 ปี และรับค่าเหนื่อยอย่างมหาศาลราวๆ เกือบหนึ่งพันล้านบาทต่อปีเลยทีเดียว

อันเดรส อิเนียสต้า ก่อนหน้านี้เขาเคยตกเป็นข่าวกับสโมสร ฉงชิ่ง ลี่ฟาน ในลีกของประเทศจีน โดยทีมฉงชิ่ง ลี่ฟาน ได้ออกมากล่าวถึงข่าวกับอิเนียสต้า ว่าสโมสร วิสเซล โกเบ ของเจลีก มีโอกาสสูงที่จะได้ตัวอิเนียสต้าไปแทน เนื่องจากบาร์เซโลน่ามีผู้สนับสนุนคือ Rakuten ที่ติดบนหน้าหน้าอกเสื้อเหมือนกับวิสเซล โกเบ ทำให้บาร์เซโลน่าอาจจะตกลงกับข้อเสนอของโกเบ

อย่างไรก็ตามสื่อของสเปนเผยว่า สโมสรฉงชิ่ง ลี่ฟาน ยังไม่ได้ทำสัญญากับอิเนียสต้า แต่อย่างใด ซึ่งสโมสรวิสเซลโกเบ ได้มีการคว้าตัวอันเดรส อิเนียสต้าไปแล้วในขณะนี้ด้วยสัญญา 3 ปี และรับค่าเหนื่อยต่อปีถึง 3,250 ล้านเยน ประมาณ 948,001,121 ล้านบาท อีกทั้งยังพาดหัวข่าวความคืบหน้าของอันเดรส อิเนียสต้า กับการไปค้าแข้งในลีกญี่ปุ่นว่า มีการเจรจาไปแล้วอย่างรวดเร็วและคาดว่าอิเนียสต้าจะพร้อมไปร่วมทัพวิสเซล โกเบ ในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับอันเดรส อิเนียสต้า วัย 33 ปี กองกลางทีมชาติสเปน ปัจจุบันเขาออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะยุติการค้าแข้งกับสโมสรบาร์เซโลน่า โดยอิเนียสต้าร่วมทัพกับบาร์เซโลน่ามาตั้งแต่ปี 1996 – ปัจจุบัน ลงเล่นให้กับทีมทั้งหมด412 เกม และยิงประตูได้ 55 ประตู นับได้ว่าเขาเป็นตำนานของทีมบาร์เซโลน่าไปแล้ว

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply