Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลโลก / วิเคราะห์บอล ทัพนักเตะ ทีมชาติอิหร่าน ฟุตบอลโลก 2018

วิเคราะห์บอล ทัพนักเตะ ทีมชาติอิหร่าน ฟุตบอลโลก 2018

ทีมชาติอิหร่าน ฟุตบอลโลก

ทีมชาติชาติอิหร่าน ได้สิทธ์ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 เป็นทีมอันดับสามของโลก หลังจากในรอบเพลออฟฟุตบอลโลกที่ผ่านมาพวกเขาเก็บคะแนนได้ถึง 22 คะแนน ในการลงเล่น 10 นัด และทำผลงานไม่แพ้ทีมไหนเลยในรอบเพลออฟ ซึ่งเป็นผลงานอันยอดเยี่ยม และน่าทึ่งของพวกเขา ก่อนหน้านี้การแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งที่ผ่านมา ดูเหมือนอิหร่านจะไม่ประสบความสำเร็จทำให้ตกรอบแบ่งกลุ่ม 32 ทีมสุดท้ายไป มาในปี้นี้ฟุตบอลโลก 2018 พวกเขาทุ่มเทพยายามทำงานอย่างเป็นทีมเวิคอย่างเต็มที่เพื่อทำให้ดีกว่าเมื่อก่อนและประสบความสำเร็จตามที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้

ฟุตบอลทีมชาติอิหร่านชุดนี้ นำทัพโดยเฮ้ดโค้ช คาร์ลอส เคยรอซ ชาวโปรตุเกส ประสบการณ์มากมายซึ่งรู้จักแมนเชสเตอร์ ยูไนต็ดเป็นอย่างดีอดีตมือขวา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำผลงานพาทีมอิหร่านคว้าตั๋วฟุตบอลโลก 2018 ได้สำเร็จ และทีมอิหร่านชุดนี้อาจจะไม่มีดาวดังร่วมทีมมากนักเหมือนอดีต แต่สิ่งหนึ่งตอนนี้ที่พวกเขามีคือ กุนซือ คาร์ลอส เคยรอซ ที่ทำให้อิหร่านเป็นทีมเวิร์ค พร้อมที่จะปะทะกับทุกทีมที่แข็งแกร่ง

รายชื่อนักเตะทีมชาติอิหร่านทั้ง 32 คน

  • ผู้รักษาประตู : ราห์มาน อาห์มาดี้, แดเนียล ดาวารี, อาลีเรซ่า ฮาจีจี้
  • กองหลัง : อาห์หมัด อัลนาเมห์, สตีเว่น ไบตาซูร์, จาลาล ฮอสไซนี่, ฮอสซีน มาฮินี่, เปจมาน มอนตาเซรี่, เมห์ดัด ปูลาดี้, อาเมียร์ฮอสซีน ซาเดกี้
  • กองกลาง: ฮาเช็ม ไบซาเดห์, อัสคัน เดยากาห์, กาเซ็ม ฮาดาดิฟาร์, เอห์ซาน ซาฟี่, เรซ่า ฮาจีจี้, จาวัด เนคูนาม, บัคติอาร์ ราห์มานี่, อันดรานิค เตมูเรียน,
  • กองหน้า : คาริม อาซารี่ ฟาร์ด, เรซ่า คูจันเนฮัด, โคห์ซโร่ ไฮดารี่, อาลีเรซ่า จาฮาน บัคช์, มาซูด โชจาอี
Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

นิชิโนะ

นิชิโนะ เตือนไทยอย่าประมาทนักเตะอินโดนีเซีย

หลังจากที่นักฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ได้เดินทางไปถึงประเทศ อินโดนีเซีย เมื่อวัน เสาร์ ที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา อาริกะ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยก็ได้นำทีมเข้าซ้อมโดยทันที ก่อนที่จะพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในศึกฟุตบอลโลก 2022 …

Leave a Reply