Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / สเปอร์ส เตรียมปาดหน้า แมนยู พร้อมทุ่มเงินคว้า ดีบาล่า เสริมทัพ

สเปอร์ส เตรียมปาดหน้า แมนยู พร้อมทุ่มเงินคว้า ดีบาล่า เสริมทัพ

ดีบาล่า

สื่อข่าวกีฬาในประเทศอังกฤษ ระบุว่า “ไก่เดือยทองสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมปาดหน้าคว้าตัว เปาโล ดีบาล่า กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าของ “ม้าลายยูเวนตุส มาร่วมทีม ด้วยการยื่นข้อเสนอไปให้ยูเวนตุสพิจารณาถึง 80 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,120 ล้านบาท

ขณะที่ ดีบาล่า ก็ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกเช่นกัน และมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปกำลังให้ความสนใจ ล่าสุดเขาไม่ค่อยมีความสุขกับทีม ยูเวนตุส มากเท่าไหร่นัก เนื่องจากมี คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังเข้ามาร่วมทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก็ทำให้ ดีบาล่า มักจะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนัก ซึ่งหน้าเป้าของยูเวนตุสตอนนี้ก็กลายเป็น โรนัลโด้ ไปแล้ว

อย่างไรก็ตามในช่วงที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจจะดึงมาร่วมทีม แต่ล่าสุดจากการรายงานข่าว ผู้บริหารของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้เดินทางไปเจรจากับ ยูเวนตุส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะเป็นยังไงต่อนั้นต้องรอข่าวออกมาอีกครั้ง

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply