Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / สเปอร์ ประกาศแต่งตั้ง มูรินโญ่ คุมทีมเรียบร้อยแล้ว

สเปอร์ ประกาศแต่งตั้ง มูรินโญ่ คุมทีมเรียบร้อยแล้ว

มูรินโญ่

สโมสร “ไก่เดือยทอง   ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาประกาศแต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังจากไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านั้น พวกเขาเพิ่งตัดสินใจปลด เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ ออกจากตำแหน่ง

โดย มูรินโญ่ อดีตกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ทำการเซ็นสัญญากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปจนถึงปี 2023 และเกมแรกที่เขาจะคุมทีมสเปอร์สบุกไปเยือน เวสแฮม ยูไนเต็ด ในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ นอกจากนี้ยังมีเกมที่น่าสนใจของเขาคือจะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 4 ธันวาคม

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ กล่าวว่า

“ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เข้ามาทำหน้าที่กับสโมสรแห่งนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทเปอร์ส คือทีมที่มีประเพณีฟุตบอลดีมาก และคุณภาพของนักเตะทั้งรวมถึงอาคาเดมี่ก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน การทำงานกับนักเตะเหล่านี้มันเป็นสิ่งที่ผมต้องการ สุดท้ายนี้ผมจะทำให้เต็มที่และจะพาทีมลุ้นแชมป์ให้ได้หลังจากนี้”

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply