Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / “อันโตนิโอ คอนเต้” หวังคว้า “เอดิน เชโก้” แต่ไม่ประสบความสำเร็จ

“อันโตนิโอ คอนเต้” หวังคว้า “เอดิน เชโก้” แต่ไม่ประสบความสำเร็จ

อันโตนิโอ คอนเต้

หลังจากที่มีข่าวลืออยู่นานสองนาน จุดเริ่มต้นมาจากทางด้าน “อันโตนิโอ คอนเต้” บอสใหญ่จาก “เชลซี” ต้องการได้กองหน้าเป้ารายใหม่มาเพิ่มซึ่งก็สนใจ “เอดิน เชโก้” แต่ไม่ประสบความสำเร็จในการคว้าตัวด้วยสาเหตุหลายๆ อย่างของเจ้าตัวนักเตะเอง รวมถึงข้อตกลงกับสโมสรต้นสังกัดอย่าง “โรม่า” ทางด้าน “อาแซน เวงเกอร์” ก็ต้องการได้ตัวกองหน้าใหม่มาแทนชายเล็ก “อเล็กซิส ซานเชซ” ที่เสียให้กับทางปิศาจแดงไปด้วยการแลกกับ แฮนริค มาคีทะเรียน กลับมา เลยต้องการหัวหอกของโบรุทเซียดอทมุน ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง แล้วไง ?

ทางดอทมุนเองก็ไม่ยอมเสียหัวหอกตัวเก่งของทีมออกไปในช่วงเวลานี้แน่ จึงต้องการแลกกับ “โอลิวิเยร์ ชิรูด์” ทำให้ทางปืนใหญ่ถึงกับลังเล มาถึงตอนนี้ทางเชลซีก็ร่วมแจมเบนเป้าจาก เชโก้ มาเป็น ชิรูด์ แทน ! เอาแล้วไงเป็นการเล็งกันไปเล็งกัน ในขณะเดียวกันทางเชลซีก็ต้องการปล่อย มิชชี่ บัตชูอายี่ ออกจากทีมเพื่อเปิดทางให้กองหน้าตัวใหม่

ผลสรุปสุดท้าย ทางดอทมุนโอเคที่จะปล่อย “โอบาเมยอง” ให้ปืนใหญ่สนนราคา 60 ล้านปอนด์ได้ และพวกเขาได้ บัตชูอายี่ มาแทนที่ด้วยข้อเสนอสัญญายืมตัวจากเชลซี ส่วนทางสิงห์บลูก็คาดว่าจะสามารถปิดดีลจัดการชุบสีเสื้อใหม่ให้กับ ชิรูด์ เป็นสีน้ำเงินได้สำเร็จสมใจอยาก คาดว่าค่าตัวสนนราคาแล้วน่าจะประมาณ 18 ล้านปอนด์เห็นจะได้

และก็ยังมีข่าวดีสำหรับสาวกปืนโตที่นักเตะตาโปดตัวเก่ง “เมซุส เออซิล” ตกลงเซ็นสัญญาใหม่กับทางสโมสร โดยที่ทำเซอร์ไพร์ด้วยการยอมทุบเพดานค่าเหนื่อยของสโมสรควักจ่ายให้กับเพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมันรายนี้ถึง 350,000 ปอนด์/สัปดาห์ เซ็นสัญญายาวถึง 3 ปีเลยถือว่าเป็นข่าวดีของสาวกปืนโตจริงๆ ทั้งนี้ยังต้องลุ้นกันต่อไปว่าการได้ โอบาเมยอง มานี้จะสามารถยกระดับสโมสรกลับไปติดท็อปโฟว์ได้หรือไม่ หลังจากเพิ่งจะพลาดท่าบุกไปพ่ายให้กับทีมบ๊วยของตารางอย่างสวอนซีไปมาดๆ เมื่อคืน 1-3 ส่งให้สวอนซีรอดโซนตกชั้นขึ้นมาได้ชั่วคราว

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply