Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ตามคาด! อิเนียสต้า เปิดตัวกับทีม วิสเซล โกเบ

ตามคาด! อิเนียสต้า เปิดตัวกับทีม วิสเซล โกเบ

อิเนียสต้า

สโมสรวิสเซล โกเบ ทีมในศึกเจลีกของญี่ปุ่น ออกมาประกาศการเปิดตัวของนักเตะสตาร์ดังอย่าง อันเดรส อิเนียสต้า อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม พร้อมเซ็นสัญญาทั้งหมด 2 ปี และยังได้ใส่เสื้อหมายเลข 8 เหมือนเดิม โดยทีมวิสเซล โกเบ เป็นทีมที่ ธีรทร บุญมาทัน นักฟุตบอลทีมชาติไทยเราร่วมอยู่ด้วยรวมถึงนักเตะอย่าง ลูคัส โพโดสสกี้

จากกระแสข่าวก่อนหน้านี้ซึ่งเป็นไปตามคาดว่า “อันเดรส อิเนียสต้า” กองกลางทีมชาติสเปนและตำนานของสโมสรบาร์เซน่า ตกเป็นข่าวกับการย้ายมาเล่นให้กับทีมวิสเซล โกเบ ในเจลีกประเทศญี่ปุ่น อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนำโดย ฮิโรชิ มิคิทานิ ประธานสโมสรวิสเซล โกเบ และบริษัทอีคอมเมิร์สราคุเทน ที่เป็นสปอนเซอร์ให้กับบาร์เซโลน่า เป็นผู้ติดต่อยื่นข้อเสนอให้กับอิเนียสต้า จนทำให้เขาตกลงรับข้อเสนอเซ็นสัญญาไปเล่นในเจลีก นอกจากนี้ยังมีสโมสรจากประเทศจีนให้ความสนใจอินียสต้า อยู่ไม่น้อยแต่ก็ไม่เป็นผล

อันเดรส อิเนียสต้า ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวหลังเปิดตัวว่า..

“มันเป็นวันที่วิเศษอีกครั้งของผม ที่ได้ย้ายมาร่วมทีม  “วิสเซล โกเบ” และเป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ที่ได้ย้ายมาเล่นในเอเชีย รวมถึงประเทศญี่ปุ่น ผมรู้สึกตื่นเต้นมากกับความท้าทายใหม่นี้ ผมหวังว่าจะทำผลงานออกมาได้ดีเหมือนเดิมและแฟนบอลทุกคนให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี ถึงแม้ผมจะมีอายุที่เยอะแล้วแต่ด้วยประสบการณ์ทั้งหมดที่ผมมี ผมมั่นใจว่าผมสามารถช่วยทีมได้แน่นอน”

ทั้งนี้ในการเปิดของ “อิเนียสต้า” เขาได้เลือกหมายเลขเสื้อเบอร์ 8 เหมือนเดิมกับตอนอยู่กับทีมบาร์เซโลน่า และจะได้เล่นร่วมกับ ลูคัส โพดอสสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ และยังมี ธีรทร บุญมาทัน ดาวเตะทีมชาติไทยอีกด้วย

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply