Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / “ฮามันน์” แนะ! “ลิเวอร์พูล” คว้าตัว “ซานโช” ร่วมทัพซัมเมอร์หน้า

“ฮามันน์” แนะ! “ลิเวอร์พูล” คว้าตัว “ซานโช” ร่วมทัพซัมเมอร์หน้า

ดีทมาร์ ฮามันน์
ดีทมาร์ ฮามันน์

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตนักเตะกองกลางของสโมสร  ลิเวอร์พูล ออกมาเผยสนับสนุนให้สโมสรคว้าตัว จาดอน ซานโช ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษของสโมสร “เสือเหลืองโบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า นอกจกานี้ยังมีสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกทีมหนึ่งที่กำลังให้ความสนใจอยู่เช่นกัน ซึ่ง โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ ได้ตั้งค่าตัวเอาไว้อยู่ที่ 90 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,515 ล้านบาท และ ฮามันน์ ก็เชื่อว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวมากกว่า

จาดอน ซานโช
จาดอน ซานโช

โดย ฮามันน์ กล่าวว่า “เรื่องที่ผมได้ยินมาคือ ลิเวอร์พูล สนใจในตัวเขามาก (ซานโช) ผมเชื่อว่าช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทีมใหญ่ต้องการตัวแน่นอน เขาเคยอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาก่อน ซึ่งผมก็ไม่แน่ใจว่าเขาจะกลับไปเล่นที่นั่นอีกหรือไม่ อีกทั้งซัมเมอร์หน้า ซานโช่ ไม่ได้มีค่าฉีกสัญญากับดอร์ทมุนด์ และจริงๆ แล้ว ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล ควรจะเสริมทัพอีกสัก 2 หรือ 3 คน ผมไม่รู้หรอกว่าจะเป็นใคร อาจเป็นไปได้ว่า 1 ใน 3 ตัวรุกของ ลิเวอร์พูล ต้องย้ายทีมก็เป็นได้”

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply