Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / อดีต ตำนานทีมชาติอังกฤษ ชี้! คู่แข่งรู้ทาง ซาลาห์ หมดแล้ว

อดีต ตำนานทีมชาติอังกฤษ ชี้! คู่แข่งรู้ทาง ซาลาห์ หมดแล้ว

เชียร์เลอร์ เผย ซาลาห์

อลัน เชียเรอร์ ตำนานทีมชาติอังกฤษ เผยว่า โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ แข้งดังชาวอียิปต์ของสโมสร “หงส์แดงลิเวอร์พูล ถูกคู่แข่งรู้ทางการเล่นได้หมดแล้ว ซึ่งมันจะเป็นปัญหากับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ของลิเวอร์พูลในซีซันนี้แน่นอน

โดยล่าสุดเขายยิงได้ 17 ประตู ก็ยังถือว่าทำผลงานได้เนที่น่าพอใจ แต่ถ้าเทียบกับฤดูกาลที่ผ่านมาเขาโชว์ออกมาได้ดีกว่านี้มาก และอาจจะพลาดการเป็นดาลซัลโวพรีเมียร์ลีก ซึ่งตามหลัง เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงประตูเดียว อย่างไรก็ตาม อลัน เชียเรอร์ กล่าวว่า

“ตอนนี้กองหลังทุกคนต่างรู้ดีว่า ซาลาห์ เขามักจะเลี้ยงบอลจากขวาตัดเข้าซ้ายเพื่อที่จะยิงประตูด้วยเท้าข้างที่ถนัด และที่ผ่านมาเขาไม่ค่อยมีอิทธิพลช่วยทีมในเกมใหญ่ๆ มากนัก ซึ่งต่างจากเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเขามักจะทำได้ดีมากๆ ซาลาห์ ดูเหมือนจะขาดความมั่นใจไป มันเป็นเรื่องกังวลสำหรับแฟนบอลแน่นอนเกี่ยวกับเรื่องนี้ ถึงแม้ว่าฤดูกาลนี้เขาจะยิงประตูได้ 17 ประตู แต่ผมก็ยังมองว่าเขาสามารถทำได้ดีกว่านี้ อีกทั้งปีนี้เป็นปีที่ลิเวอร์พูลกำลังอยู่ในช่วงลุ้นแชมป์แบบเต็มตัว”

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply