Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / “เด เคอา” ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “แมนยู” แล้ว

“เด เคอา” ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “แมนยู” แล้ว

เดเคอา

เดอะ มิเรอร์ สื่อในประเทศอังกฤษตีข่าว ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูของ “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมต่อสัญญากฉบับใหม่กับทีมแล้วพร้อมเปิดระยะเวลาในสัญญานี้และค่าเหนื่อยที่คุยกันลงตัวแล้ว โดยมีการต่อสัญญาไปอีกเป็นระยะเวลา 5 ปี พร้อมกับรับค่าเหนื่อยจำนวน 350,00 ปอนด์ หรือประมาณ 13.65 ล้านบาทต่อสัปดาห์

โดยผู้รักษาประตูวัย 28 ปีรายนี้ จะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้แต่ทางต้นสังกัดใช้ออปชั่นเสริมขยายเวลาไปอีก 1 ปี จนถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ก่อนที่จะใช้เวลาพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันเป็นระยะเวลานานพอสมควร

ซึ่งสัญญาฉบับเดิมของ เด เคอา ได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 200,00 ปอนด์ หรือประมาณ 7.8 ล้านบาทต่อสัปดาห์ และได้รับสัญญาฉบับใหม่เพิ่มไปอีก 150,000 ปอนด์ ประมาณ 5.8 ล้านบาท แต่เขาก็ยังได้รับค่าเหนื่อยน้อยกว่า อเล็กซิส ชานเชส ดาวยิงทีมชาติชิลี ที่ได้รับค่าเหนื่อยบวกกับโบนัสมากที่สุดในสโมสรจำนวน 500,000 ปอนด์ ประมาณ 19.5 ล้านบาทต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply