Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / เรอัล มาดริด ยืนยัน เบนเซม่า ทดแทนโรนัลโด้ ได้แน่นอน

เรอัล มาดริด ยืนยัน เบนเซม่า ทดแทนโรนัลโด้ ได้แน่นอน

เบนเซม่า แทน โรนัลโด้
เบนเซม่า แทน โรนัลโด้ ได้

สโมสร “ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลาลีก้า สเปน ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ที่ขายสตาร์ดังอย่างคริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ไปให้กับยูเวนตุสเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา มีผลกระทบต่อทีมไม่น้อยเลยทีเดียวซึ่งถ้าหากพูดถึงโรนัลโด้ เขาก็คือพระเอกของเรอัล มาดริด นั่นเองโดยโรนัลโด้ยิงให้กับเรอัล มาดริด มากกว่า 600 ประตูไปแล้ว

ล่าสุดมีนักเตะหน้าเก่าอย่าง คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวเก๋าของทีมกลับสร้างผลงานการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อไม่มีคู่ขาอย่างคริสเตียนโน่ โรนัลโด้ เข้าย้ายมาร่วมทีมเรอัล มาดริด มาพร้อมกับโรนัลโด้ เมื่อปี 2009 มักจะได้ลงสนามคู่กันเป็นประจำแต่ส่วนใหญ่ เบนเซม่า มักจะตกเป็นพระรองมากกว่า

อย่างไรก็ตามปัจจุบันเบนเซม่า กลับมาฉายแสงอีกครั้งในฤดูกาลนี้ ดูเหมือนว่าถ้าไม่มี โรนัลโด้ เบนเซม่า ก็เป็นเพณชฆาตประจำทีมไปแล้ว ซึ่งตั้งแต่ที่เขาย้ายมาร่วมทีมเรอัล มาดริด เบนเซม่า ก็ช่วยยิงประตูไม่ต่ำกว่า 200 ประตู เหมือนกัน ก่อนหน้านี้ ซีเนดีน ซีดาน เคยพูดถึงเขาว่า เบนเซม่าสำคัญต่อทีมเพราะเขาช่วยเรื่องสมดุลของทีมได้อย่างดีเยี่ยม

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply