Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / สื่อเผย เป๊ป คิดจะอำลา แมนซิตี้

สื่อเผย เป๊ป คิดจะอำลา แมนซิตี้

กวาร์ดิโอล่า

เดอะไทนม์ส สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ ระบุว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมของสโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจที่จะอยู่กับสโมสรต่อไปจนครบสัญญาตามที่กำหนด และเขาก็ได้เล็งนักเตะเข้ามาเสริมทัพช่วงเดือน มกราคม 2020 นี้แล้วด้วย

ก่อนหน้ามีกระแสข่าวที่หลายคนถามเกี่ยวกับอนาคตของ เป๊บ กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะประกาศลาออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจาดเขามองว่าผลงานของตัวเองไม่ได้เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ แถมมีข่าวลือเกี่ยวกับเขาไม่ค่อยพอใจกับการใช้ระบบ VAR มาตัดสินในเกม พรีเมียร์ลีก อีกทั้งที่ผ่านมาตลอดกาลเป็นกุนซือของเขาก็ไม่เคยอยู่กับทีมไหนเกิน 5 ปีเช่นกัน

อย่างไรก็ตามสัญญาของ เป๊บ จะหมดในปี 2021 โดยมีข่าวออกมาแล้วว่าเขาได้เล็งนักเตะเข้ามาเสริมทัพในช่วงเดือน มกราคม นี้ อีก 2 ราย ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก และมิดฟิลด์ตัวรุก ซึ่งทางบอร์ดบริหารของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็จัดงบให้เขาซื้อตัวนักเตะอย่างเต็มที่

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply