Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / เดอะค็อป ไม่พอใจ เอโต้ แนะ ซาล่าห์  ไปอยู่บาร์ซ่า แล้วจะรุ่ง!!

เดอะค็อป ไม่พอใจ เอโต้ แนะ ซาล่าห์  ไปอยู่บาร์ซ่า แล้วจะรุ่ง!!

เอโต้

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้มีการรายงานเว็บไซต์ bbc.com ว่าทางด้านของ ซามูเอล เอโต้ อดีตกองหน้า เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลนา ได้มีการออกมาให้คำแนะนำ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวเด่นในลิเวอร์พูลว่าถ้าหากต้องการที่จะก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในระดับโลก็ให้ย้ายไปเล่นให้กับบาร์ซ่า

เมื่อปี 2017 หลังย้ายจากโรม่า ซาล่าห์ ก็ได้สร้างผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับทางลิเวอร์พูลด้วยการทำไปถึง 71 ประตู 21 แอสซิสต์และก็ยังเป็นตัวช่วยที่สำคัญในการที่ทำให้ทางหงส์แดงได้คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกและรองแชมป์ พรีเมียร์ ลีกในฤดูกาล 2018-2019 ได้ด้วย

ส่วนของทาง ซามูเอล เอโต้ก็ได้มีความคิดเห็นว่า ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ จะได้ก้าวเข้าไปสู่การเป็นนักเตะระดับโลกได้อย่างแท้จริงถ้าหากว่าย้ายไปเล่นในเวที ลา ลีกา สเปน ด้วยการเล่นให้กับบาร์เซโลนา ซึ่งมันจะเป็นอะไรที่เหมาะมากที่สุด

ทางด้านตำนานหัวหอกเจ้าบุญทุ่ม ได้มีการออกมาให้สัมภาษณ์ว่า หากว่าเขาจะมีโอกาสได้เล่นในลีกที่ดีที่สุดของโลกซึ่งก็คือลีกสเปน เขาก็ควรเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลนา และ ซาล่าห์ ก็มีทุกสิ่งทุกอย่างที่จะก้าวขึ้นไปเป็นหนึ่งผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกได้

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply