Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / โมดริช ได้รางวัลยูฟ่า แต่ เอ็นริเก้ ชู! เมสซี่ เจ๋งกว่า!

โมดริช ได้รางวัลยูฟ่า แต่ เอ็นริเก้ ชู! เมสซี่ เจ๋งกว่า!

 เอ็นริเก้

หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ของทีมชาติสเปนและอดีตผู้จัดการทีม “ต่างดาว” บาร์เซโลน่า ยกปัจจุบัน ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ดังดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่า ยังเป็นนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดในโลก ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ยูฟ่าได้ประกาศนักเตะยอมเยี่ยมของศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ ลีก 2017/18 ในฤดูกาลที่ผ่านมา

ผลการประกาศปรากฎว่า ลูก้า โมดริช กองกลางทีมชาติโครเอเชียและเรอัล มาดริด เป็นคนที่ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมไป แต่เอนริเก้เห็นต่าง และยืนยันว่าลูกทีมคนเก่าของตน ลิโอเนล เมสซี่ เจ๋งกว่าเห็นๆ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า ลูก้า โมดริช ไม่เก่งแค่เพียงยังไม่ใช่เบอร์หนึ่งของโลกตอนนี้ โดย หลุยส์ เอนริเก้ กล่าวว่า

“สำหรับในความคิดผมถ้าพูดถึง กองกลางที่ดีที่สุด ในโลกผมคงต้องบอกว่า ลูก้า โมดริช เช่นกัน แต่ถ้าพูดถึงนักเตะที่เก่งและยอดเยี่ยมที่สุดในโลกคงไม่พ้น ลิโอเนล เมสซี่ และมีอีกคนหนึ่งที่ผมยอมรับว่าเขาเก่งนั่นคือ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ”

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply