Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / สู่ไม่ได้ แมนยู โดน บาร์เซโลน่า ยำเละ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก

สู่ไม่ได้ แมนยู โดน บาร์เซโลน่า ยำเละ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก

แมนยู พบกับ บาซ่า

ศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง คู่ระหว่าง บาร์เซโลน่า เปิดสนามพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากในนัดแรกบาร์เซโลน่าบุกไปเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงถิ่นด้วยสกอร์ 1-0 และในเกมที่สองนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต้ด ต้องออกไปเยือนแคมป์นูผลการแข่งขันปรากฎว่า บาร์เซโลน่า เอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้อย่างง่ายดาย 3-0 สกอร์รวม บาร์เซโลน่า 4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0

อย่างไรก็ตามในเกมการแข่งขันเป็นทาง ลิโอเนล เมสซี่ ที่เหมายิงได้ 2 ประตู และอีกหนึ่งประตูเป็นเด้กเก่าของลิเวอร์พูลอย่าง ฟิลิเป้ คูตินโญ่ โดยรูปเกม บาร์เซโลน่า ครองบอลได้มากกว่าและเล่นเหนือกว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างชัดเจน ทำให้บาร์เซโลน่า เอาชนะไปได้ด้วยสกอร์รวม 4-0 และสามารถทะลุผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ โดยจะรอพบกับทีมผู้ชนะระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ ปอร์โต้ ซึ่งจะทำการแข่งขันกันในคืนวันที่ 17 เมษายน คืนนี้

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply