Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / “แมนยู” ไม่สน “เรอัล มาดริด” เสนอ เงินสด พร้อมแถมอิสโก และ แกเร็ธ เบล

“แมนยู” ไม่สน “เรอัล มาดริด” เสนอ เงินสด พร้อมแถมอิสโก และ แกเร็ธ เบล

แมนยู แลกนักเตะ เรอัล มาดริด

ก่อนหน้านี้เคยมีกระแสข่าวว่า “ราชันชุดขาว”  สโมสร เรอัล มาดริด ได้ยื่นข้อเสนอเป็นเงินสดจำนวน 72 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2775.4 ล้านบาท พร้อมกับแถม อิสโก หรือไม่ก็ แกเร็ธ เบล คนใดคนหนึ่ง ในการซื้อตัว ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งของ “ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

แต่ล่าสุดทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้สนใจที่อยากจะได้ตัวนักเตะในสัญญาแลกเปลี่ยน แต่อยากได้เงินสดเท่านั้น แต่อีกแหล่งข่าวก็ได้ระบุว่า เรอัล มาดริด ได้เตรียมเงินสดไว้ 134 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 5,165 ล้านบาท ในการที่จะขอซื้อ ป็อกบา

แต่อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่าต้องการเงิน 150 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 5,782.2 ล้านบาทเท่านั้น ถ้าต่ำกว่านี้ยังไงพวกเขาก็ไม่ยอมปล่อยออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ก็มีข้อสงสัยกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะขายป็อกบา พร้อมกับแลก อิสโก หรือ แกเร็ธ เพราะว่าทั้งสองคนนี้ต่างมีประสบการณ์มากในเวทียุโรป และถ้วย ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก มาแล้ว

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply