Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / โหดแน่! แมน ซิตี้ ไล่ล่าคว้า อัลเวส มาร่วมงานกับ เป๊บ อีกครั้ง

โหดแน่! แมน ซิตี้ ไล่ล่าคว้า อัลเวส มาร่วมงานกับ เป๊บ อีกครั้ง

อัลเวส

โกลโบ้เอสสปอร์เต้ สื่อกีฬาชื่อดังในประทศบราซิล ระบุว่า สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาเตรียมคว้าตัวเซ็นสัญญากับ ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กชาวบราซิล ซึ่งตอนนี้ อัลเวส เป็นนักเตะที่ยังไร้สังกัดหลังจากที่เขาไม่ได้ต่อสัญญากับสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์ก แมง โดยเขามีอายุ 36 ปีแล้ว แต่ก็ยังไม่คิดจะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคยตกเป็นข่าวกับ อัลเวส มาก่อนแล้ว แต่ก็เงียบหายไป ก่อนที่ล่าสุดจะกลับมามีข่าวอีกครั้ง โดยเชื่อกันว่า เป๊บ กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชรของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องร่วมงานกับ อัลเวส อีกครั้ง หลังจากทั้งคู่เคยทำงานร่วมกันสมัยที่อยู่กับ บาร์เซโลน่า

ถ้าหาก อัลเวส ได้มาร่วมทีมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จริง คาดว่า ไคล์วอล์คเกอร์ แบ็กของทีมอาจจะต้องตกเป็นนักเตะสำรอง นอกจากนี้มีแหล่วข่าวเผยว่า อัลเวส ได้รับข้อเสนอมาแล้ว 2 ทีม แต่ไม่ได้บอกว่า ทั้ง 2 ทีมนี้เป็นสโมสรจากลีกไหน

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply