Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / แมนยู เตรียมต่อสัญญาใหม่ เจ้าหนู แรชฟอร์ด

แมนยู เตรียมต่อสัญญาใหม่ เจ้าหนู แรชฟอร์ด

แรชฟอร์ด

เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ ระบุว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งตัวเก่งของสโมสร “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจะได้ต่อสัญสัญาฉบับใหม่ระยะยาวไปอีก 5 ปี แน่นอนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องประกาศเซ็นสัญญาต่อไปกับ แรชฟอร์ด อยู่แล้ว ก่อนที่สโมสรจะพาเหล่านักเตะไปทัวร์ปรี-ซีซั่น ที่ประเทศ ออสเตรเลีย ในวันที่ 8 กรกฎาคม นี้

โดยคาดว่าการต่อสัญญาครั้งนี้จะทำให้ดาวเตะวัย 21 ปี รายนี้ จะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็น 250,000 ปอนด์ หรือประมาณ 9.75 ล้านบาทต่อสัปดาห์ เลยทีเดียว และจะกลายเป็นนักเตะที่มีค่าจ้างต่อสัปดาห์สูงสุดเป็น อันดับ 3 ของสโมสร ต่อจาก อเล็กซิส ซานเชซ และ ปอล ป็อกบา

สำหรับ มาคัส แรชฟอร์ด ลงสนามให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้วทั้งหมด 170 เกม สามารถยิงประตูได้ 45 ประตู รวมทุกรายการนับตั้งแต่ที่เขาก้าวขึ้นาอยู่ทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และถือว่าเป็นดาวรุ่งที่ฟอร์มร้อนแรงไม่แพ้กับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์ แชร์ก-แมง เช่นกัน

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply