Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / โรนัลโด้ กล่าว ซีดาน มีดีพอทำให้ มาดริด กลับมาแข็งแกร่ง

โรนัลโด้ กล่าว ซีดาน มีดีพอทำให้ มาดริด กลับมาแข็งแกร่ง

โรนัลโด้

คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ กองหน้าระดับโลกของสโมสร “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าว ยกย่องทักษะการเป็นโค้ชของ ซีเนดีน ซีดาน พร้อมมั่นใจว่าเขาเป็นเป็นกุนซือที่เหมาะสมกับ เรอัล มาดริด ที่สุดในเวลานี้

อีกทั้งยังบอกอีกว่า ซีดาน จะสามารถนำ เรอัล มาดริด ฟื้นจากสถานการณ์ปัจจุบัน โดย ซีดาน ได้หวนกลับมาเป็นกุนซือให้กับเรอัล มาดริด อีกครั้งหลังจากที่เขาตัดสินใจลาออกไปเมื่อปีที่แล้ว เนื่องจากสถานการณ์ของเรอัล มาดริด ในปัจจุบันไม่ค่อยดีเทาไหร่ เพราะเพิ่งตกรอบ ยูฟ่า แชมเปียนส์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย และในเกมลีกยังตามหลังทีมจ่าฝูง บาร์เซโลน่า อยู่ถึง 13 แต้ม ทำให้ในปีนี้พวกเขาไม่มีลุ้นแชมป์อะไรอีกแล้ว

อย่างไรก็ตาม คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ให้สัมภาษณ์ว่า..

“ผมคิดว่า ซีดาน รู้ว่าต้องจัดการยังไงกับทีม เขามีวิธีที่ฉลาดแต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายในตอนนี้ เพราะนักเตะทุกคนดูเหมือนต้องการลงเล่นมากๆ และผมมั่นใจว่าเขาจะพาทีมกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง”

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply