Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลไทย / โออิตะ ทีมในเจลีก ประกาศว้าตัว ฐิติพันธ์ เรียบร้อยแล้ว

โออิตะ ทีมในเจลีก ประกาศว้าตัว ฐิติพันธ์ เรียบร้อยแล้ว

ฐิติพันธ์

เว็บไซต์ของสโมสร โออิตะ ตรินิต้า ทีมน้องใหม่ที่เลื่อนขึ้นมาเล่นในเจลีก ญี่ปุ่น ปี 2019 ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว “เจ้านิว” ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางทีมชาติไทยของสโมสร บีจี ประทุม ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว

โดย ฐิติพันธ์ เคยตกเป็นข่าวกับสโมสร โออิตะ มาก่อนหน้านี้แล้วประมาณหนึ่งสัปดาห์ ล่าสุดได้บรรลุข้อตกลงในการยืมตัวไปเล่นหนึ่งฤดูกาล นอกจากนี้มีรายงานว่า ฮิโรโนริ ซารุตะ จะทำหน้าที่เป็นล่ามให้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลาง วัย 25 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

“ผมขอขอบคุณสโมสร โออิตะ ที่ให้โอกาสสุดพิเศษนี้ มันเป็นความฝันของผมตั้งแต่เด็กที่จะได้ไปเล่นฟุตบอลอาชีพในลีกของประเทศญี่ปุ่น แต่วันนี้ความฝันผมก็เป็นจริงแล้ว ผมรู้สึกดีใจมากอย่างบอกไม่ถูก ผมจะมุ่งมั่นและพยายามทำผลงานเพื่อช่วยทีมให้ได้มากที่สุด อย่างไรก็ตามผมก็ต้องขอบคุณ คุณ ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร บีจี ประทุม ยูไนเต็ด ที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอดและขอบคุณแฟนบอลทุกคนเป็นอย่างยิ่ง”

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ตอง กวินทร์

ตอง กวินทร์ เซ็นสัญญาร่วมทีมคอนซาโดล่ ซัปโปโร 2 ปี

มีรายงานล่าสุดที่ได้รับการยืนยันแล้วว่า  “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยสังกัดสโมสร โอเอช ลูเวิน ลีกรองของประเทศเบลเยียม ซึ่งเป็นทีมของกลุ่มบริษัท คิง พาวเวอร์ ประเทศไทย ที่ได้ดึงตัวผู้รักษาประตูมากจาก เอสซีจี เมืองทอง …

Leave a Reply