Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ยกเครื่องกองหน้าใหม่ บาซ่า เร่งคว้าตัว “อองตวน กรีซมันน์”

ยกเครื่องกองหน้าใหม่ บาซ่า เร่งคว้าตัว “อองตวน กรีซมันน์”

กรีซมันน์

เลอ ปารีเซียง สื่อกีฬาชื่อดังของฝรั่งเศส รายงานว่า อองตวน กรีซมันน์ น์กองหน้าตัวเก่งของสโมสร แอตเลติโก มาดริด ทีมชั้นนำแห่งลาลีก้าสเปน กำลังจะตกลงเซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ช่วงซัมเมอร์นี้

โดย กรีซมันน์ ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า มาโดยตลอด เนื่องจาก บาร์เซโลน่า ต้องการดาวยิงคนใหม่มาแทนที่ หลุย ซัวเรซ และ ลีโอเนล เมสซี่ เพราะทั้ง 2 คน มีอายุตัวเลข 30 ขึ้นทั้งนั้น ที่จริงบาร์เซโลน่าวางแผนจะดึง กรีซมันน์ มาร่วมทีมตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมาแล้ว แต่ว่าทาง แอตเลติโก มาดริด ปฏิเสธไม่ยอมขาย

ล่าสุดทางบอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า ได้ติดต่อหา กรีซมันน์ อยู่เรื่อยๆ จนในที่สุดมีกระแสข่าวออกมาว่า เขาจะมีค่าฉีกสัญญาประมาณ 100 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,600 ล้านบาท ซึ่งบาร์เซโลน่า จะตกลงยอมแน่นอนเพราะต้องการดาวเตะวัย 28 ปี รายนี้ มาร่วมทีมด้วยสัญญา 4-5 ปี

นอกจากนี้ บาร์เซโลน่า กำลังจะปล่อยตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ออกไปจากทีมอีกด้วย เนื่องจากเขาไม่สามารถทำผลงานได้ตามสโมสรตั้งเป้าไว้

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply