Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ฟานไดค์ ออกโรงกล่าว เพื่อนร่วมทีมให้ระวัง เลวานดอฟกี้ ให้ดี

ฟานไดค์ ออกโรงกล่าว เพื่อนร่วมทีมให้ระวัง เลวานดอฟกี้ ให้ดี

ฟานไดค์

เฟอร์กิล ฟานไดค์ กองหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ สโมสร “หงส์แดงลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีมว่าอย่าปล่อยให้ เลวานดอฟสกี้ (Robert Lewandowski) กองหน้าจอมยิงประตูของ สโมสร “เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค หลังจากที่ได้เจอกันในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก นัดแรก

โดย ฟานไดค์ นับว่าเป็นนักเตะคนสำคัญของลิเวอร์พูลเป็นอย่างมากและได้รับการยกย่องว่าเกมรับของ ลิเวอร์พูล แข็งแกร่งมากในฤดูกาลนี้ ซึ่งในศึกพรีเมียร์ ลีก ลิเวอร์พูลแพ้แค่นัดเดียวเท่านั้นคือ แพ้ให้กับทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างไรก็ตาม เฟอร์กิล ฟานไดค์ ให้สัมภาษณ์ว่า

“เราต้องตระหนักถึงคุณภาพของนักเตะกองหน้าทุกคน ผมคิดแบบนั้นเสมอบางครั้งเราก็ต้องเล่นให้ฉลาดขึ้นและเตรียมพร้อมทุกอย่างให้ได้ 100 เปอร์เซ็นต์ ถ้าเขาวิ่งมาหาคุณและผ่านคุณไปให้ได้ คุณต้องเตรียมพร้อมและรับมือให้ได้ ต้องไม่ปล่อยให้กองหน้าทุกคนผ่านไปทำประตู ถ้าวกเขาผ่านคุณไปคุณอจจะถูกลงโทษและเสียประตูในที่สุด”

ภาพจาก : siamsport

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply