Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ติดใจอีกแล้ว! เรอัล มาดริด เล็ง! ฟีร์มิโน่ สตาร์ดังลิเวอร์พูล

ติดใจอีกแล้ว! เรอัล มาดริด เล็ง! ฟีร์มิโน่ สตาร์ดังลิเวอร์พูล

 เรอัล มาดริด

กัลโช่ แมร์คาโต้ สื่อกีฬาชื่อดังในประเทศอิตาลี รายงานว่า สโมสร “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลาลีก้า สเปน ได้เล็งเป้าหมายใหม่ไปที่ โรเบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองหน้าจอมเทคนิคชาวบราซิเลี่ยนของสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมเจ้ายุโรปแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อค้วาตัวเข้ามาแทนที่ คาริม เบนเซม่า กองหน้าจอมยิงประตู หลังจากนักเตะไกล้จะหมดสัญญากับต้นสังกัดในปี 2021

ก่อนหน้านี้ เรอัล มาดริด มีกระแสข่าวว่า ซีเนดีน ซีดาน กุนซือของทีมได้มีการติดต่อพูดคุยเบื้องต้นกับ ซาดิโอ มาเน่ ไปแล้ว แต่ล่าสุดก็มีข่าวออกมาอีกว่า เรอัล มาดริด ยังได้เล็งอีกหนึ่งเป้าหมายหลักไปที่ ฟีร์มิโน่ เช่นกัน เพราะมองว่านักเตะรายนี้เหมาะที่จะมาอยู่ถิ่น ซานเตียโก้เบร์นาเบล

อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่า เบนเซม่า อาจะได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เรอัล มาดริด ไปอีกอย่างน้อย 1 ปี เพราะเจ้าตัวสามารถทำผลงานได้อย่างโด่ดเด่นในฤดูกาลนี้ โดยยิงไปแล้ว 16 ประตู จากการลงสนาม 24 เกม

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply