Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / มูรินโญ่ เผย! มาติช เดี้ยงจริง! พร้อมบอกโนแคร์แม้แพ้แดงเดือดเละ

มูรินโญ่ เผย! มาติช เดี้ยงจริง! พร้อมบอกโนแคร์แม้แพ้แดงเดือดเละ

มูรินโญ่

โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ออกมาเผยกับสื่อถึงสภาพทีมในเวลานี้ว่ายังคงมีนักเตะคนสำคัญหลายคนที่ยังไม่สามารถลงเล่นให้กับปีศาจแดงได้ในช่วงเวลานี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ และสภาพร่างกายที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ โดย กุนซือ แมนยู  ชาวโปรตุกีสยอมรับกับผลการพ่ายแพ้ให้กับทีมคู่รักคู่แค้นตลอดกาลอย่างหงส์แดงลิเวอร์พูลไปถึง 1-4 ว่าไม่ได้สนใจอะไรมากนักเป็นแค่เพียงเกมปรีซีซั่นเท่านั้น และนักตะปีศาจแดงของเขาเองก็ยังไม่พร้อม

โดยนักเตะหลายๆ คนที่บาดเจ็บก็เป็นนักเตะคนสำคัญในทีมอย่างมิดฟิลด์จอมเก๋าที่ย้ายหนีตามกันมาจากเชลซีอย่าง เนมานย่า มาติช ที่ได้รับบาดเจ็บจกการทำศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซียมา ต้องรับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าว โดยมูรินโญ่กล่าวสั้นๆ ว่า

มาติช ได้พักผ่อนหลังกลับมาจากเวิล์ดคัพ จากนั้นเขาก็เข้ารับการผ่าตัดทันที เนื่องจากเกิดอะไรบางอย่างขึ้นในช่วงที่เขาไปรับใช้ทีมชาติในเวิล์ดคัพ”

นอกจากมาติชแล้วยังมี อันโตนิโอ วาเลนเซีย แบคขวาตัวเก่งที่สภาพร่างกายยังคงไม่ฟิตพร้อมที่จะลงสนามช่วยปีศาจแดงในเกมแดงเดือดปรีซีซั่นที่ผ่านมา และยังมี ลุค ชอว์ แบคซ้ายเจ็บออดๆ แอดๆ ที่พลาดการลงเล่นในนัดล่าสุดกับหงส์แดงเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย รวมไปถึง คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังของปีศาจแดงที่ก็อดลงเล่นเหมือนกันหลังมีอาการบาดเจ็บระหว่างวอร์มร่างกายก่อนเกมจะเริ่มขึ้น ทำให้มูรินโญ่ต้องส่งนักเตะดาวรุ่งลงสนามในศึกแดงเดือดปรีซีซั่นค่อนข้างจะหลายตำแหน่ง

“นักเตะหลายๆ คนที่ลงเล่นวันนี้อาจจะไม่ได้ลงเล่นให้เราจริงๆ เลย พวกเขาไม่ได้อยู่ในทีมของผมด้วยซ้ำไป ผมมีนักเตะที่ดี และกล้าหาญ คนที่มีความพร้อมที่จะลงสนาม แต่มันยังไม่ใช่ในตอนนี้ และไม่มีอะไรต้องสนใจทั้งนั้นในนัดนี้ ” กุนซือขาวโปรตุกีสกล่าว

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply