Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ข่าวลือ! รามอส ไม่ปลื้ม! คอนเต้ สั่งเบรกลงมติ!!

ข่าวลือ! รามอส ไม่ปลื้ม! คอนเต้ สั่งเบรกลงมติ!!

รามอส
รามอส

ตั้งแต่ตำนานลูกหนัง ซีเนอดีน ซีดาน ลาออกจากตำแหน่งที่ซาติอาโกเบอนาเบวอย่างกะทันหันทำให้ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เอง ควานหากุนซือคนใหม่ไปทั่วเพื่อที่จะได้เริ่มแผนการทำทีม และเสริมทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้โดยเร็ว โดยมีข่าวทั้ง โยอคิม เลิฟ, เจเก้น คล็อปป์, มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี, เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน และรวมไปถึง อันโตนิโอ คอนเต้ ที่กำลังระหองระแหงกับทางเชลซี

ฟลอเราติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรราชันชุดขาว หมายจะติดต่อไปยังคอนเต้ เมื่อข่าวนี้หลุดถึงหูกองหลังกัปตันทีมฮาดแมน เซอร์คิโอ รามอส เขาได้ติดต่อไปยังเพื่อนร่วมทีมที่ทำงาน และเคยทำงานอยู่กับ คอนเต้ ถึงลักษณะการทำทีมของคอนเต้ อัสปิลิเกวอิต้า, ดิเอโก้ คอสต้า, เปรโดร, เชสฟรานเบกัส และโมราต้า กลับได้คำตอบที่ดูแล้วไม่ค่อยลื่นหูสักเท่าไร

คอนเต้
คอนเต้

กัปตันทีมราชันชุดขาว จึงสั่งให้เบรกโครงการดึงตัว คอนเต้ ทันทีโดยให้ลูกทีมราชัน ลงมติไม่ต้องการตัวคอนเต้มายังถิ่นซานติอาโกเบอนาเบว และสนับสนุน ฆูเลน โลเปเตกี ให้มาคุมทีมมากกว่า และสุดท้ายก็เป็น โลเปเตกี ที่เข้ามาคุมราชันชุดขาวแบบมีประเด็นก่อนหน้านี้

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply