Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ลูกากู อ้อน! แมนยู ลดค่าตัว เพื่อจะได้ย้ายไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน

ลูกากู อ้อน! แมนยู ลดค่าตัว เพื่อจะได้ย้ายไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน

ลูกากู

เดอะ ซัน สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียม ของสโมสร “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งสัญญานร้องขอให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วยลดค่าตัวลงอีกเพื่อที่เขาจะดีมีโอกาสย้ายไปเล่นให้กับทีม “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน ทีมดังจาก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในช่วงซัมเมอร์นี้

โดย อินเตอร์ มิลาน ต้องการซื้อ ลูกากู เป็นอย่างมากและได้เสนอด้วยจำนวนเงิน 54 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,106 ล้านบาท แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว เนื่องจากพวกเขาต้องการขาย โลกากู ด้วยเงินที่มากกว่านี้

ทั้งนี้สื่อกีฬา ระบุว่า ลูกากู ได้ขอร้องต้นสังกัดให้ลดค่าตัวของตัวเองลงมาประมาณ 65 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,535 ล้านบาท เพื่อไปอยู่กับทีม อินเตอร์ มิลาน เพราะดูเหมือนว่าในฤดูกาลนี้ เขาจะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงแน่นอน เนื่องจากฤดูกาลที่ผ่านมาเขาโดนแฟนบอลวิจารณ์อย่างหนักถึงฟอร์มการเล่น สำหรับ ลูกากู ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2017 ลงสนามไปทั่งหมด 96 เกม ยิงได้ 42 ประตู

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply