Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลโลก / สเตอร์ริดจ์ ทีมชาติอังกฤษ ลุ้น!! ติดโผรายชื่อ เล่นบอลโลก 2018 รัสเซีย

สเตอร์ริดจ์ ทีมชาติอังกฤษ ลุ้น!! ติดโผรายชื่อ เล่นบอลโลก 2018 รัสเซีย

สเตอร์ริดจ์ เล่นบอลโลก 2018

“แดนเนียล สเตอร์ริดจ์” กองหน้าเต้ยโศกความเร็วสูง ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บออดๆ แอดๆ คอยรบกวนเขาตลอดเวลาตั้งแต่สมัยที่อยู่เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ซิตี้ ย้ายไปสิงห์บลูเชลซี ต่อด้วยหงส์แดงลิเวอร์พูล และล่าสุดเขาไม่ได้รับการการันตีโอกาสในการลงสนามจากทาง เจอร์เก้น คลอปป์ บอสใหญ่ของหงส์แดง ทำให้ สเตริดจ์ เองตัดสินใจที่จะของขึ้นบัญชีขายเพื่อที่จะย้ายทีมไปหาโอกาสในการลงเล่น เพราะตัว สเตอริดจ์ เองต้องการโอกาสการลงสนามเพื่อที่จะได้รับโอกาสในการกลับเข้าไปรับใช้ ทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซียในกลางปีนี้

เขาตัดสินใจย้ายไปร่วมงานกับ อลัน พาร์ดิว กุนซือของทีมเล็กอย่าง เวสต์บรอมวิช แต่โชคชะตาไม่เป็นใจแก่กองหน้าเต้ยโศกรายนี้เลย หลังจากที่ได้รับโอกาสในการลงสนามเป็นนัดที่ 2 ติดต่อก่อน แต่เวรกรรมอาการบาดเจ็บทของเขาเองก็ทำพิษอีกแล้ว สเตอร์ริดจ์ ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 3 ในเกมนัดที่แพ้เชลซี 3-0  สเตอร์ริดจ์ต้องเข้ารับการรักษา และพักฟื้นร่างกายของเขาให้หายดีเพื่อกลับมาลงสนามอีกครั้ง

แต่เวลาในการโชว์ของเพื่อให้ได้รับการติดชื่อไป ฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายที่รัสเซียนั้นน้อยลงไปเรื่อยๆ ทุกที ในขณะที่เขาเองก็ยังกลับมาลงสนามไม่ได้ ซึ่งเมื่อถาม อลัน พาร์ดิว กุนซือของเวสต์บรอมวิชเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของกองหน้าป้ายแดง  “เขา(สเตอริดจ์) ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า หลังจากที่เขาลงไปวิ่งได้แค่ 60 เมตร มันเป้นความจำเป็นที่ต้องเปลี่ยนตัวเขาออกมา เพื่อรับการรักษา ซึ่งก็อาจจะพลาดเกมในสัปดาห์หน้าก็ได้ แต่หวังว่าเขาจะสามารถหายกลับมาลงสนามได้โอยเร็ว เป้นไปได้ก็พักสักสัปดาห์หนึ่งก็จะดีมากเลย”

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

นิชิโนะ

นิชิโนะ เตือนไทยอย่าประมาทนักเตะอินโดนีเซีย

หลังจากที่นักฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ได้เดินทางไปถึงประเทศ อินโดนีเซีย เมื่อวัน เสาร์ ที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา อาริกะ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยก็ได้นำทีมเข้าซ้อมโดยทันที ก่อนที่จะพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในศึกฟุตบอลโลก 2022 …

Leave a Reply