Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / แรงไปมั้ย!! สโคลส์ แนะ ป็อกบา เล่นบอล ควรใช้สมองบ้าง!!!

แรงไปมั้ย!! สโคลส์ แนะ ป็อกบา เล่นบอล ควรใช้สมองบ้าง!!!

สโคลส์

 

พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด” ที่กลายเป็นตำนานไปแล้ว ได้ออกโรงมาเตือนรุ่นน้องปิศาจแดงอย่าง พอล ป็อกบา ว่าควรใช้สมองในการเล่นฟุตบอลให้มากกว่านี้ เพื่อที่เขาจะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะระดับโลกได้ เขามีทุกอย่างในตัวเขาพร้อมอยู่แล้ว ขาดแค่การเล่นโดยใช้สมอง และการรักษาฟอร์มให้คงเส้นคงวา

ป็อกบา” ถูกจับตามองตั้งแต่ย้ายกลับมค้าแข้งให้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อีกครั้งหลังจากที่เขาถูกปล่อยตัวฟรีให้กับม้าลายยูเวนตุสไป ด้วยฟอร์มการเล่นที่สุดยอด และค่าตัวที่มหาศาลทำให้แฟนบอลปีศาจแดงต่างจับตามองในผลงานของเขากับทีมรักตลอดเวลา เขาเป็นคนที่ถ้านัดไหนเล่นได้ดีก็จะดีจนน่าใจหาย แต่ก็แค่นัดสองนัด แล้วก็จะกลายเป็นนักเตะที่ลงเล่น แต่หายไปจากสนามแทน ทำให้รุ่นพี่ปีศาจแดง ออกโรงเตือนนักเตะปิศาจแดงรุ่นน้องว่า

“เขาเป็นนักเตะที่มีฟอร์มยอดเยี่ยมเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น จากนั้นฟอร์มของเขาก็จะกลับมาไม่ได้เรื่องไปอีก 3-4 นัด เขาจำเป็นต้องเรียนรู้วิธีการเล่นเพื่อรักษาฟอร์มการเล่นให้คงเส้นคงวา หากเขาต้องการที่จะก้าวขึ้นไปในระดับโลก และหวังถึงแชมป์ลีกให้ได้ การเล่นดีแค่นัดเดียวจาก 3-4 นัดมันไม่เพียงพอ เขาทำผลงานได้ดี มีความแข็งแกร่ง มีความฟิต เขาวิ่งได้ตลอดทั้งเกม และเขายังมีเทคนิคที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย แต่เขาจำเป็นต้องใช้สมองให้มากกว่านี้” พอล สโคลส์ก ล่าวเตือนรุ่นน้องปีศาจแดง

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply