Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / หงส์แดง กังวัล คล็อปป์ ลังเลต่อสัญญาระยะยาวกับลิเวอร์พูล

หงส์แดง กังวัล คล็อปป์ ลังเลต่อสัญญาระยะยาวกับลิเวอร์พูล

jurgen klopp

เดลี่ เมล สื่อในประเทศอังกฤษ ระบุว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ “หงส์แดง ลิเวอร์พูล อาจจะลังเลการต่อสัญญาระยายาวกับทีม เนื่องจากเขาเป็นห่วงสุขภาพตัวเองมากกว่า ถึงแม้เขาจะได้เงินจากฉบับใหม่ถึง 10 ล้านปอนด์ต่อปีก็ตาม

เป็นที่คาดกันว่าตอนนี้ คล็อปป์ ได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 7 ล้านปอนด์ ปรือประมาณ 270 ล้านบาทต่อปี และแฟนเวย์นายทุนใหญ่ของลิเวอร์พูล พร้อมที่จะทุ่มเงินค่าจ้างถึง 10 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 385 ล้านบาทต่อปี

อย่างไรก็ตามสื่อดังกล่าวเชื่อว่า คล็อปป์ อาจลังเลตัดสินใจในเรื่องนี้ ไม่ใช่เพราะว่าเขาจะย้ายไปคุมทีมอื่น แต่เป็นเรื่องปัญหาสุขภาพด้านความเครียดที่อาจจะให้ คล็อปป์ เลือกจะไม่ต่อสัญญาระยะยาวออกไป

ซึ่งเรื่องเงินไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับเขาเท่าไหร่ ทั้งนี้เขาเข้ามาคุมทีมลิเวอร์พูลตั้งแต่ปี 2016 โดยมีสัญญา 6 ปี จนถึงปี 2022 สามารถพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก สมัยที่ 6 ของสโมสรได้สำเร็จ เมื่อไม่นานมานี้

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply