Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / หงส์แดง ถล่ม หมาป่า 5-2 ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกรอบรองชนะเลิศ

หงส์แดง ถล่ม หมาป่า 5-2 ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกรอบรองชนะเลิศ

ลิเวอร์พูล Vs โรม่า
ลิเวอร์พูล Vs โรม่า

เมื่อคืนวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา เกมการแข่งขันยูฟ่าแชมเปียนส์ ลีกรอบรองชนะเลิศนัดแรก คู่ระหว่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดบ้านพบกับ “หมาป่า” โรม่า ทีมจากอิตาลี ผลการแข่งขันปรากฎว่าลิเวอร์พูลยิงประตูถล่มโรม่าถึง 5-2 และในนัดที่สองลิเวอร์พลูต้องออกไปเยือนโรม่าถึงถิ่น ถ้าหากโรม่าต้องการเข้ารอบชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปียนส์ในเกมต่อไปพวกเขาต้องยิง ลิเวอร์พูล ให้ได้อย่างน้อย 3-0 ซึ่งในรอบ 8 ทีมสุดท้ายก่อนหน้านี้ พวกเขาก็เพิ่งพลิกล็อกสถานการณ์กลับมาชนะบาร์เซโลน่าแบบเดียวกันที่ยิงกลับมาแซงชนะได้ถึง 3-0 แต่ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยหรือไม่ต้องรอชมกันในคืนวันพุธ ที่ 2 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

เริ่มเกมครึ่งแรกเป็นฝ่ายลิเวอร์พูล ครองบอลได้มากกว่าและทำเกมบุกใส่โรม่าอย่างต่อเนื่อง และในนาทีที่ 36 ลิเวอร์พูล ได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก โมฮัมเหม็ด ซาราห์ ยิงปั่นเข้าสามเหลี่ยมอย่างสวยงาม ถัดมาก่อนที่จะจบการแข่งขันในครึ่งแรกลิเวอร์พลูออกนำห่าง 2-0 จากจังหวะ โรแบโต้ เฟอร์มิโน่ ส่งบอลมาให้ โมฮัมเหม็ด ซาราห์ กลางประตูและชิบข้ามผู้รักษาประตูเข้าไป

ต่อกันในครึ่งหลัง นาทีที่ 56 ลิเวอร์พลูยิงประตูที่ 3 ได้ โดยที่ โมฮัมเหม็ด ซาราห์ หลุดมาทางขวาก่อนตบบอลเข้าเท้า ซาดิโอ มาเน่ แตะบอลเข้าไป ถัดมาไม่กี่นาที่ประตูที่ 4 ของลิเวอร์พลูก็ตามมา จากจังหวะ โรแบโต้ เฟอร์มิโน่ วิ่งเข้าชาร์จในระยะสามหลา เข้าไป ต่อมาในนาทีที่ 69 ลิเวอร์พลูยิงถล่มได้ 5-0 จากการเตะมุมของ เจมส์ มิลเนอร์ และเป็นทาง โรแบโต้ เฟอร์มิโน่ โหม่งเข้าไป ก่อนจบการแข่งขัน โร่ม่ายิงไล่มา 5-2 แต่ก็ไม่ทันทำให้ต้องไปลุ้นกันในนัดที่สองต่อ

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply