Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / อาร์เซน่อล ทาบ เอ็นรีเก้ คุมทีมหลังผลงานแย่

อาร์เซน่อล ทาบ เอ็นรีเก้ คุมทีมหลังผลงานแย่

หลุยส์ เอ็นริเก้

ราอูล ซานเยฮี ประธานสโมสร “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้มีการติดต่อไปยัง หลุยส์ เอ็นริเก้ อดีตกุนซือของสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ที่ตอนนี้กำลังว่างงานอยู่ เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้เกี่ยวกับการมาคุมทีมแทนที่ของ อูไน เอเมรี่ เนื่องจากสถานการณ์ตอนนี้ของอาร์เซน่อล ย่ำแย่มาก โดยการเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างน่าผิดหวัง จนทำให้แฟนบอลหมดความอดทนและเริ่มขับไล่ เอเมรี่ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม

ล่าสุด อาร์เซน่อล เพิ่งบุกไปแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 0-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวัน เสาร์ ที่ 9 พฤศจิกายน 2019 ที่ผ่านมา อีกทั้งพวกเขายังไม่ชนะใครติดต่อกัน 5 นัดแล้ว

เอล กอนฟิเดนเชียล สื่อชื่อดังของต่างประเทศรายงานว่า อาร์เซน่อล กำลังเริ่มขั้นตอนในการหาผู้จัดการทีมคนใหม่มาอทนที่ เอเมรี่ แล้ว ซึ่งเล็งไปที่ เอ็นรีเก้ มากอบกู้สถานการณ์ของทีมตอนนี้ โดยกุนซือวัย 49 ปีรายนี้กำลังว่างงานอยู่ หลังจากที่เขาตัดสินใจลาออกจากผู่จัดการทีมชาติสเปน เมื่อช่วงเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมา

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply