Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / อินเตอร์ มิลาน ปิดดีลคว้า ซานเชซ ร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว

อินเตอร์ มิลาน ปิดดีลคว้า ซานเชซ ร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว

อินเตอร์ มิลาน ปิดดีลคว้า ซานเชซ

อเล็กซิส ซานเชซ ปีกทีมชาติชิลีของสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตกลงข้อสรุปเรียบร้อยแล้วกับการที่เขาจะย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แบบยืมตัว 1 ฤดูกาล และไม่มีเงื่อนไขการซื้อขาดแต่อย่างใด ล่าสุดทั้งสองสโมสรด้พิจารณาข้อสรุปเสร็จสิ้นแล้ว โดยทาง ชานเชช จะเดินทางไปประเทศอิตาลี ในวันที่ 28 สิงหาคม 2019

ปัจจุบันดาวเตะ วัย 30 ปีรายนี้ ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำนวน 400,000 ปอนด์ หรือประมาณ 14.9 ล้านบาทต่อสัปดาห์ แต่ทาง อินเตอร์ มิลาน จะจ่าย 150,000 ปอนด์ หรือประมาณ 5.6 ล้านบาทต่อสัปดาห์ และที่เหลืออีก 250,000 ปอนด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายเอง

นอกจากนี้ ในฤดูกาลนี้ ซานเชซ ยังถูกลดค่าเหนื่อยลงอีก 25 เปอร์เซ็นต์ ตามสัญญาที่ตกลงกันไว้ เนื่องจากฤดูกาลที่ผ่านมาเขาไม่สามารถพาทีมผ่านเข้ามาเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2019/20 นี้ได้ อีกทั้งเขาไม่สามารถโชว์ฟอร์มการเล่นออกมาได้เลยตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อต้นปี 2018

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply