Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / แฮร์รี่ เคน เตรียมพิจารณาย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้

แฮร์รี่ เคน เตรียมพิจารณาย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้

แฮร์รี่ เคน

แฮร์รี่ เคน ยอดกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของสโมสร “ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเป็นข่าวไปทั่วโลกเกี่ยวกับเจ้าตัวกำลังพิจารณาการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ สื่อจากเมืองผู้ดี รายงานว่า ทีมล่าสุดที่กำลังให้ความสนใจ เคน คือ อินเตอร์ มิลาน พวกเขาเตรียมหากองหน้าคนใหม่เข้ามาแทนที่ของ เลาตาโร่ มาติเนซ ที่มีข่าวว่า บาร์เซโลน่า อยากจะได้ตัวไป

โดย เคน อยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส มาแล้ว 8 ฤดูกาล และยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีก 3 ปี แต่ตอนนี้นักเตะกำลังมองหาความท้าทายใหม่ๆ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติของนักเตะทุกคน ถ้าหากเขาย้ายมาอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน จะได้เล่นกับอดีตเพื่อนร่วมทีม คริสเตียน อิริคเซ่น แต่ปัญหาก็คือว่าค่าตัวของ เคน อย่างต่ำอยู่ที่ 150 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 6,149 ล้านบาทแน่นอน ซึ่ง อินเตอร์ มิลาน จะได้เงินจากการขาย มาร์ติเนซ ประมาณ 120 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,917 ล้านบาท และมีโอกาสได้ตัว เคน เช่นเดียวกัน

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply