Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / เชลซี เตรียมปล่อย ดาวิด ลุยซ์ แบบฟรีๆ หลังจบฤดกาลนี้

เชลซี เตรียมปล่อย ดาวิด ลุยซ์ แบบฟรีๆ หลังจบฤดกาลนี้

ดาวิด ลุยซ์

จากการรายงานของ เดอะ ไทม์ส สื่อข่าวชื่อดังของประเทศอังกฤษว่า ดาวิด ลุยซ์ กองหลังจอมฟรีคิกของสโมสร “สิงห์บลู” เชลซี ทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการจะย้ายออกจากถิ่นแสตมฟอร์ดบริดส์แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าหรือหลังจากจบฤดูกาลนี้

เนื่องจากบอร์ดบริหารของทีมเชลซีไม่ต้องการจะต่อสัญญาระยะยาวกับเขาอีกต่อไป โดยนักเตะมากประสบการณ์วัย 31 ปี จะหมดสัญญากับเชลซีในเดือน มิถุนายน 2019 ปีหน้า ก่อนหน้านี้เคยปีกระแสข่าวออกมาว่า ดาวิด ลุยซ์ เต็มใจจะย้ายออกจะสโมสรเชลซีตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา

เชลซีได้ออกกฎใหม่มาว่าถ้านักเตะคนไหน อายุ 30 ขึ้นไปพวกเขาจะต้องพิจารณาการต่อสัญญาเป็นพิเศษ อย่างไรก็ตาม เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือเชลซีพยายามคุยกับบอร์ดบริหารหลายครั้งให้เปลี่ยนกฎแบบนี้ แต่ทางบอร์ดบริหารก็ยังปฏิเสธอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังมีนักเตะของเชลซีอีก 2 หรือ 3 ที่ต้องย้ายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเหมือนกัน

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply