Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / มารู้จักกับ เซเตียน กุนซือคนใหม่ของบาร์เซโลน่า

มารู้จักกับ เซเตียน กุนซือคนใหม่ของบาร์เซโลน่า

กิเก้ เซเตียน

กิเก้ เซเตียน อดีตกุนซือของสโมสร เรอัล เบติส กลายมาเป็นกุนซือของบาร์เซโลน่าในตอนนี้ ทำให้มีแฟนบอลหลายคนให้ความสนใจทันที เมื่อ บาร์เซโลน่า ตัดสินใจประปลด เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ออกจากตำแหน่งทันที และแต่งตังเขาเข้ามาทำหน้าที่แทน โดย กุนซือวัย 61 ปีรายนี้ คือคนที่เหนือความคาดหมาย แม้กระทั้งผู้สื่อข่าวหลายสำนักรวมถึงแฟนบอลที่ติดตามบาร์เซโลน่าอย่างไกล้ชิด ยังแปลกใจกับเหตุการณ์นี้

เซเตียน มีโอกาสได้เข้ามาเป็นกุนซือของ ลาส พัลมาส ซึ่งเขาก็สามารถพาทีมหนีตกชั้นได้สำเร็จในตอนนั้น ด้วยการแซงขึ้นไปอยู่อันดับ 11 ของตาราง สเปน

หลังจากนั้นเขาก็ได้รับความสนใจให้ไปคุมทีม เรอัล เบติส ซึ่งก็สร้างความประทับใจให้กับสโมสรเป็นอย่างมาก ด้วยการพาทีมจบอันดับ 6 ของตารางในฤดูกาลแรก และสามารถคว้าโควต้าพาทีมไปเล่นศึกฟุตบอลยุโรป ยูโรป้า ลีก ได้สำเร็จ

นอกจากนี้กุนซือวัย 61 ปี ชื่นชอบฟุตบอลเกมรุกและเน้นการคลองบอล ซึ่งแผนที่เขามักจะใช้เป็นประจำคือ 4-2-3-1 นี่อาจจะเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ บาร์เซโลน่า เลือกเขามาคุมทีม

ขอบคุณภาพ :  barcelonapoint.com

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply