Breaking News
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / เด เคอา ไม่มีใจอยู่ต่อกับแมนยู พร้อมย้ายออกซัมเมอร์นี้

เด เคอา ไม่มีใจอยู่ต่อกับแมนยู พร้อมย้ายออกซัมเมอร์นี้

เดเคอา

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมเหนียวของสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเหลือสัญญาอยู่ในถิ่น โอลด์แทร็ฟฟอร์ด อีกเพียงฤดูกาลเดียวเท่านั้น เป็นเพราะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้ออฟชั่นขยายเวลาอีก 1 ปี จนถึงปี 2020 และเขาก็พร้อมจะย้ายออกจากทีม และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายค่าเหนื่อยก้อนโตให้ เด เคอา ก่อนที่เขาจะย้ายออกจากทีมด้วยสัญญาที่ระบุไว้

โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เจรจากับเขาแล้ว และก็มีสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์ก แมง ที่กำลังเล็งคว้าตัวอยู่เพื่อมาแทนที่ จานลุยจิ บุฟฟ่อน อย่างไรก็ตามคาดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะขาย เด เคอา ด้วยค่าตัวอยู่ประมาณ 60-75 ล้านปอนด์

นอกจากนี้สำนักข่าวกีฬาในประเทสอังกฤษ ยังรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูของสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วัย 32 ปี มาแทนที่ เด เคอา ซึ่งทางท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คงจะไม่ปล่อยตัวออกไปง่ายๆ แต่ถ้าพวกเขาได้ค่าตัวตามที่ต้องการ ก็อาจจะขายผู้รักษาประตูนี้ออกไป

Facebook Comments
สมัครสมาชิก

Check Also

ลิเวอร์พูล ดีล แวร์เนอร์

นักข่าวชื่อดังยืนยัน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ได้แน่นอน

นิโคโล ชิรา นักข่าวชื่อดังของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี เผยว่า สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติเยอรมันของสโมสร แอร์เบ …

Leave a Reply